Bahrain phát hiện mỏ dầu lớn nhất kể từ năm 1932

Hãng tin Bloomberg cho biết, Bahrain, quốc gia nhỏ nhất ở vùng Vịnh, vừa phát hiện mỏ dầu lớn nhất kể từ khi nước này bắt đầu khai thác dầu thô vào năm 1932. 

Bahrain – quốc gia nhỏ nhất ở vùng Vịnh, với diện tích 780 km2. Nguồn: Internet.

Mỏ dầu đá phiến và khí đốt này được phát hiện gần một hòn đảo thuộc bờ biển phía tây của Bahrain và được đánh giá là có trữ lượng vượt xa trữ lượng dầu khí đã được xác định trước đó của nước này.
Bahrain đặt tên cho mỏ dầu mới được phát hiện là Khaleej Al Bahrain Basin.

“Phân tích ban đầu cho thấy mỏ dầu vừa được phát hiện có trữ lượng lớn, có thể hỗ trợ mức sản lượng dầu khí trong dài hạn”, Bộ trưởng Bộ Dầu lửa Saudi Arabia, ông Shaikh Mohammed bin Khalifa al Khalifa, phát biểu.

Công ty tư vấn DeGolyer

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giám đốc điều hành Chevron: Không bao giờ có nhà máy lọc dầu mới ở Mỹ

Quan điểm của Giám đốc điều hành Chevron Mike Wirth về các nhà máy lọc dầu của Hoa Kỳ là sẽ không bao giờ có một nhà máy lọc dầu mới nào khác ở nước này.
Giá xăng cao đã dẫn đến một loạt các cuộc thảo luận xung quanh việc hạn chế thị trường ở đâu,..

OPEC quyết định giữ nguyên chính sách sản lượng dầu

Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC ) ngày 30/6 thông báo sẽ duy trì chính sách tăng sản lượng dầu đã lên kế hoạch vào tháng 8 tới, nhưng không thảo luận chính sách này từ tháng 9 bởi giá dầu đang tăng do nguồn cung toàn cầu bị thắ..

Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với Iran khi hai bên không đạt được thỏa thuận hạt nhân nào

Không có thỏa thuận hạt nhân nào với Iran trong thời gian tới, Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã áp dụng các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với các công ty có trụ sở tại Iran, Trung Quốc và UAE vì cho phép xuất khẩu hóa dầu của Iran.
Hôm thứ Năm, Văn phòng..

Vụ tấn công cơ sở dầu mỏ của Saudi Arabia​ – “Hồi chuông cảnh tỉnh” cho châu Á

Các vụ tấn công nhằm vào hai cơ sở lọc dầu Khurais và Abqaiq của tập đoàn dầu khí Saudi Aramco của Saudi Arabia đã khiến người ta thêm chú ý đến những rủi ro đối với thị trường dầ..