Giá dầu nhích nhẹ dù tồn kho Mỹ bất ngờ tăng

 Giá dầu kết phiên 25/4 tăng nhẹ sau một phiên nhiều biến động, trong bối cảnh lo ngại về căng thẳng Iran lấn át mức tăng đột biến của tồn kho dầu Mỹ.

Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 6 tăng 35 cent, tương đương 0,5%, lên 68,05 USD/thùng tại thị trường New York, sau khi giao dịch trong phiên ở khoảng 67,11-68,18 USD/thùng.

Kém tích cực hơn, giá dầu Brent giao tháng 6 tăng 14 cent, tương đương 0,2%, lên 74 USD/thùng tại thị trường London. Hôm thứ Ba, giá dầu này đã phá mốc 75 USD/thùng lần đầu tiên trong vòng hơn 3 năm trước khi kết phiên giảm 1,1%.

Số liệu của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho thấy tồn kho dầu thô tăng 2,2 triệu thùng trong tuần kết thúc 20/4. Các chuyên gia do S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trump có thể nhắm tới ngành công nghiệp dầu mỏ của Venezuela sau cuộc bầu cử

Trong nhiều tháng nay, Mỹ đã phát đi tín hiệu rằng sẽ không bỏ qua các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với ngành dầu mỏ của Venezuela cùng với các lệnh trừng phạt tài ch

Liệu OPEC sẽ duy trì chính sách cắt giảm dầu nếu giá dầu vẫn tiếp tục tăng?

Việc cắt giảm sản xuất được vào tháng 1 năm ngoái bởi Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các nước đồng minh, đặc biệt là Nga, đã làm thu hẹp lượng cung dầu tại các nước ph..

Giá dầu diesel cao kỷ lục sẽ gây ảnh hưởng đến toàn nền kinh tế Mỹ

Lạm phát cao nhất ở Mỹ trong 4 thập kỷ được dự kiến sẽ tiếp diễn và thậm chí còn tăng trong những tháng tới do giá dầu diesel đang ở mức cao kỷ lục trong bối cảnh tồn kho trong nước rất thấp và thiếu hụt nguồn cung toàn cầu. Dầu diesel được sử dụng t..

Tại sao OPEC cần bổ sung dầu nhiều hơn?

Nhóm OPEC đã quyết định tăng sản lượng bằng cách đặt mục tiêu trở lại mức tuân thủ 100%, thay vì ” tuân thủ quá mức” mà nhóm đã thực hiện cho đến nay. Mặc dù vẫn chưa ..