Các mỏ dầu Brent của Anh dừng sản xuất do đóng cửa kho cảng

 

Các mỏ dầu Biển Bắc nối với đường ống dẫn dầu Brent đã dừng sản xuất do đóng cửa kho cảng dầu mỏ Sullom Voe của Anh, làm giảm sản lượng dầu thô đã củng cố giá toàn cầu.

Dòng dầu Brent được lên kế hoạch nạp gần 100.000 thùng/ngày trong tháng 5 và thường là ít nhất trong 5 loại dầu thô đã củng cố tiêu chuẩn dầu Brent, được sử dụng để thiết lập giá toàn cầu.

Công ty dầu mỏ TAQA, điều hành đường ống dầu Brent cho biết “do việc ngừng hoạt động tại kho cảng Sullom Voe, sản xuất đã dừng từ tất cả các nơi nối với đường ống hệ thống Brent và Ninian, bao gồm tất cả các mỏ ở bắc Biển Bắc của TAQA”.

Một nguồn tin thân cận cho biết kho cảng này được dự kiến mở cửa lại vào Chủ nhật, họ không thể khẳng định chính xác khối lượng sản lượng bị ảnh hưởng.

Vụ việc xảy ra sau khi dừng một loại dầu thô khác ngoài dự kiến đang củng cố tiêu chuẩn Brent, Forties, đầu năm nay và trong năm 2017. Việc dừng hoạt động dầu Forties, khối lượng lớn hơn nhiều so với dầu Brent đã giúp thúc đẩy giá toàn cầu. Dầu Brent gần bằng 1/4 quy mô hệ thống Forties 400.000 thùng/ngày.

Kho cảng Sullom Voe được điều hành bởi Enquest. Phát ngôn viên của công ty cho biết họ phát hiện một lỗi trong hôm thứ Ba (ngày 1/5).

Enquest cho biết trong quá trình kiểm tra thường xuyên hệ thống đường ống dẫn trong kho cảng Sullom Voe, một khiếm khuyết nhỏ đã được phát hiện đòi hỏi phải có biện pháp khắc phục ngay.

Các nguồn tin về kinh doanh dầu mỏ cho biết trước đó rằng lô hàng dầu Brent 600.000 thùng sẽ nạp trong tháng 5 đã bị dừng lại và một lô hàng khác bị trì hoãn trong tháng 6.

Nguồn tin: vinanet.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

EIA: Dự trữ dầu thô của Mỹ tăng, nguồn cung xăng giảm do nhu cầu mạnh

 
Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ EIA cho biết dự trữ dầu thô của Mỹ tăng trong tuần trước, nhưng trữ lượng sản phẩm dầu mỏ đã lọc giảm nhiều hơn dự kiến, với nhu cầu xăng tăng tháng thứ 7 liên tiếp.
Tồn trữ d..

Các hãng tàu chở dầu đang kiếm được bộn tiền từ việc vận chuyển dầu của Nga tới Trung Quốc

Các hãng tàu chở dầu sẵn sàng vận chuyển dầu thô của Nga đang kiếm được một khoản tiền đáng kể khi đưa dầu thô của Nga đến Trung Quốc từ vùng Viễn Đông của Nga.
Theo dữ liệu do Bloomberg tổng hợp, bằng cách vận chuyển dầu thô ESPO của Nga từ Kozmi..

Giá xăng cao nhất từ ​​trước đến nay vào ngày lễ Quốc khánh khó có thể kìm hãm nhu cầu tại Mỹ

Các nhà phân tích tại ứng dụng tiết kiệm nhiên liệu GasBuddy cho biết hôm thứ Năm, các tài xế Mỹ đang phải đối mặt với mức giá xăng cao nhất trong ngày 4/7, nhưng điều này không có khả năng hạn chế nhu cầu của người Mỹ đối với các chuyến đi bằng đườn..

Nga cần các kho dự trữ dầu khi các lệnh trừng phạt của phương Tây có hiệu lực | Hoanghungpetro.com.vn

Các chuyên gia và quan chức trong ngành dầu khí Nga cho biết nước này cần các cơ sở dự trữ dầu chiến lược để hỗ trợ ngành dầu mỏ và hoạt động buôn bán dầu của nước này khi các lệnh trừng phạt của phương Tây bắt đầu có hiệu lực vào đầu năm tới.
“Ch..