Sản xuất dầu của Nigeria tăng lên mức 2,07 triệu thùng/ngày trong tháng 4

Sản lượng dầu của Nigeria đã tăng trở lại mức 2,07 triệu thùng/ngày trong tháng 4 năm nay, sau khi giảm còn 2,02 triệu thùng/ngày trong tháng trước đó, theo ước tính của Bộ dầu mỏ.

Các số liệu của Bộ dầu mỏ cho thấy sản lượng dầu bao gồm khí ngưng tụ đạt trung bình 2.069.784 thùng/ngày trong tháng 4, tăng từ tháng 3 và cao hơn 11% so với mức 1,85 triệu thùng/ngày trong tháng 4 năm ngoái.

Nigeria đã tiếp tục tăng cường sản xuất sau sự giảm dần các hoạt động quân sự ở khu vực sản xuất chính đồng bằng sông Niger của quốc gia này.

Tuy nhiên, sau vài tháng tăng trưởng ổn định, sản lượng đã giảm trong tháng 3, mà theo các quan chức ngành công nghiệp này cho biết là do khai thác bất hợp pháp ở các đường ống ở đồng bằng này.

Dầu chiếm khoảng 80% doanh thu xuất khẩu của chính phủ Nigeria. Chính phủ đã đặt ra mức sản xuất ước tính 2,3 triệu thùng/ngày cho ngân sách năm nay mà từ đó hy vọng sẽ kiếm được khoảng 8 tỷ đô la doanh thu.

Một phát ngôn viên của Bộ Dầu khí cho biết Nigeria vẫn đang đi đúng hướng để đáp ứng mục tiêu sản xuất dầu.

“Chính phủ sẽ tiếp tục duy trì một môi trường hòa bình cho các công ty để có thể hoạt động ở công suất tối đa của họ,” phát ngôn viên cho biết.

Nguồn: xangdau.net/Platts

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sắp tới, nếu không được hỗ trợ, người tiêu dùng có thể “thủng túi” vì giá xăng?

Từ đầu năm 2018, với kế hoạch thay thế hoàn toàn xăng A92 bằng xăng E5, song các chuyên gia đánh giá, hiện mức độ đón nhận của người tiêu dùng với xăng sinh học còn rất thấp, chưa kể..

Giá xăng dầu hôm nay 6/7: Cập nhật giá xăng dầu trong nước, quốc tế

Cập nhật giá xăng dầu trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 6/7/2022. Cập nhật giá xăng dầu thế giới mới nhất hôm nay 6/7.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay 6/7
Ghi nhận vào lúc 7h00 ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Brent giao ở mức 104…

Sản lượng dầu của Nga đang trên đà giảm lần đầu tiên trong 4 tháng | Hoanghungpetro.com.vn

Sản lượng dầu thô và dầu ngưng tụ của Nga trong tháng này đã thấp hơn 1,9% so với tháng 7 và nếu xu hướng này được duy trì, tháng 8 sẽ là tháng đầu tiên trong 4 tháng mà sản lượng của Nga sẽ giảm so với tháng trước đó, theo dữ liệu của Bộ năng lượng ..

Những tiến triển quan trọng trong thị trường dầu năm 2017 và những rủi ro chính cho năm 2018

Các thị trường dầu mỏ đã làm ngạc nhiên trong năm qua với mức giá cao hơn dự đoán, và trong năm tới nhiều khả năng sẽ có nhiều sự kiện bất ngờ hơn và biến động hơn. Dưới đây l