Dầu đá phiến Mỹ sẽ tăng 144.000 thùng/ngày trong tháng 6

Từ tháng 6 năm 2017 đến tháng 6 năm 2018, sản lượng dầu thô của Mỹ từ 7 khu vực đá phiến lớn dự báo sẽ tăng 1,78 triệu thùng dầu mỗi ngày lên 7,18 triệu thùng/ngày. Chỉ tính riêng tháng sau, mức tăng dự kiến ​​sẽ thêm 144.000 thùng/ngày.

Dự báo này được công bố vào thứ Hai bởi Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) trong Báo cáo Năng suất Khoan Hàng tháng. Tổng sản lượng trong tháng 5 được dự báo sẽ đạt 7,03 triệu thùng/ngày, tăng 163.000 thùng/ngày so với sản lượng ước tính cho tháng 5 trước đó.

Tháng 8 năm ngoái, báo cáo năng suất khoan bổ sung sản xuất từ ​​lưu vực Anadarko ở Oklahoma và Texas và kết hợp các lưu vực Marcellus và Utica vào một vùng Appalachia duy nhất.

Trong tháng 3, số giếng đã khoan nhưng chưa hoàn tất (DUC) đã tăng thêm 94 giếng lên đến con số 7.622 giếng trong đó có 122 giếng mới trong lưu vực Permian.

Trong tháng 4, số giếng đã khoan nhưng chưa hoàn tất đã tăng thêm 55 lên tổng số 7.677 giếng trong đó có 111 giếng mới trong lưu vực Permian.

Không có sự sụt giảm sản lượng dầu được dự báo trong tháng 5 hoặc tháng 6 và sản lượng từ các giếng mới đang tìm kiếm sự gia tăng sản lượng là 2 thùng mỗi ngày trên mỗi giàn khoan. Sản lượng từ giàn khoan mới dự kiến ​​tăng 12 thùng/ngày từ tháng 4 đến tháng 5.

Dầu thô WTI giao tháng 6 chốt giao dịch hôm thứ Hai ở mức 70,96 USD/thùng, tăng khoảng 0,4% so với mức đóng cửa hôm thứ Sáu là 70,70 USD. Dầu thô WTI giao tháng 6 mở cửa phiên ở mức 70,56 USD vào sáng thứ Hai.

Nguồn: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Điều kiện được cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu

Kinh doanh xăng dầu là một ngành, nghề kinh doanh có điều kiện. Vì vậy, kể cả thương nhân xuất khẩu, pha chế xăng dầu,… đến đại lý bán lẻ xăng dầu đều phải tuân […]

Giá xăng tại Mỹ cuối cùng có lẽ cũng đã đạt đỉnh

Sau khi Nga xâm lược Ukraine và các lệnh trừng phạt sau đó đối với dầu của Nga, giá dầu thô nhanh chóng vọt lên trên 120 USD/thùng. Giá xăng – vốn đã leo dốc kể từ khi chạm đáy vào tháng 4 năm 2020 – cũng nhanh chóng tăng theo. Trong tuần kết thúc và..

Mỹ gia tăng áp lực trừng phạt xuất khẩu dầu thô của Iran

Theo ông Brian Hook, Cố vấn chính sách cấp cao của Bộ Ngoại giao Mỹ, chính quyền Mỹ sẽ áp các biện pháp trừng phạt để cắt giảm hoàn toàn nguồn thu xuất khẩu dầu của Tehran. 
Ch

Cắt giảm sản xuất Nga-OPEC hỗ trợ tái cân bằng thị trường dầu

Nga, Saudi Arabia và các nhà sản xuất dầu quan trọng khác đã đồng ý cắt giảm sản lượng, giúp thị trường hồi phục từ mức thấp trong giai đoạn 2014-2016. Điều này cho thấy các nước c