Liên minh OPEC có “tất cả các công cụ” để cân bằng thị trường sau khi quyết định về Iran của Mỹ: quyền Bộ trưởng năng lượng Nga Novak

Liên minh OPEC có “tất cả các công cụ để cân bằng thị trường” sau quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran của Mỹ, quyền bộ trưởng năng lượng Nga Alexander Novak cho biết hôm thứ Hai.

“Còn quá sớm để nói [tác động của quyết định của Mỹ đối với thị trường dầu mỏ sẽ là gì]. Trong mọi trường hợp, chúng tôi có tất cả các công cụ có thể được sử dụng để cân bằng thị trường, ” Novak nói, bình luận về tác động có thể có của quyết định này trên thị trường dầu mỏ.

Vào đầu tháng 5, Tổng thống Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran. Điều này có thể có tác động tức thời khoảng 200.000 thùng/ngày của nguồn cung dầu thô Iran bị gián đoạn, có thể lên đến 500.000 thùng/ngày sau 6 tháng khi thời hạn gần kề, hầu hết các nhà phân tích được khảo sát bởi S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng lại tăng từ 15 giờ ngày 19/8

Từ 15 giờ chiều ngày 19/8, Liên Bộ Tài chính – Công thương đã có quyết định cho phép doanh nghiệp được điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu. 
Cơ quan điều hành cho biết trong ..

Giá xăng dầu hôm nay 10/1: Tiếp đà giảm của cuối tuần trước

Trên thị trường thế giới, giá dầu thô tiếp tục giảm trong phiên giao dịch sáng nay sau khi suy yếu vào cuối tuần trước.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay
Giá dầu thô ngọt nhẹ WTI của Mỹ giảm 0,42% xuống 78,56 USD/thùng vào lúc 7h08 (giờ Vi..

Trung Quốc đang đàm phán đầu tư vào dự án khí đốt ngoài khơi lớn nhất thế giới

Các công ty năng lượng quốc doanh của Trung Quốc đang đàm phán đầu tư vào việc mở rộng mỏ dầu North Field của Qatar và sẵn sàng ký các hợp đồng cung cấp dài hạn, Reuters dẫn nguồn tin giấu tên cho bết.
North Field là phần thuộc Qatar là mỏ khí đốt..

Kho dự trữ dầu của Mỹ đầy lên, thị trường năng lượng đi xuống

 Giá dầu giảm nhẹ trên thị trường châu Á trong phiên giao dịch chiều ngày 31/5, giữa lúc giới đầu tư tỏ ra cẩn trọng trước thông tin kho dự trữ dầu thô của Mỹ bất ngờ tăng.
Kho dự trữ ..