Baker Hughes: Số giàn khoan dầu của Mỹ ổn định sau 6 tuần tăng liên tiếp

 

Số giàn khoan dầu của Mỹ giữ ổn định trong tuần qua sau 6 tuần tăng liên tiếp, ngay cả khi giá dầu thô tăng lên mức cao nhất trong nhiều năm.

Theo Baker Hughes tổng số giàn khoan ở mức 844 giàn trong tuần tính tới ngày 18/5. Hơn một nửa số giàn khoan là ở lưu vực Permian nằm ở tây Texas và đông New Mexico, mỏ đá phiến lớn nhất của quốc gia này. Các cơ sở ở đây đã tăng 4 giàn trong tuần qua lên 467 giàn, cao nhất kể từ tháng 1/2015.

Số giàn khoan của Mỹ, một chỉ số sớm cho sản lượng tương lai cao hơn nhiều so với một năm trước khi có 720 giàn hoạt động do các công ty năng lượng tăng cường sản xuất song song với nỗ lực cắt giảm sản lượng của OPEC.

Giá dầu Mỹ đã giao dịch trên 72 USD/thùng trong tuần này, cao nhất kể từ tháng 11/2014 do những lo ngại xuất khẩu của Iran có thể giảm bởi các lệnh trừng phạt mới của Mỹ.

EIA đã dự báo sản lượng dầu đá phiến được dự kiến tăng lên mức cao kỷ lục 7,2 triệu thùng/ngày trong tháng 6, với phần lớn sự gia tăng tại Permian nơi sản lượng được dự tăng lên mức cao mới 3,3 triệu thùng/ngày.

Đầu tháng này, EIA dự báo sản lượng trung bình của Mỹ sẽ tăng lên mức cao kỷ lục 10,7 triệu thùng/ngày trong năm 2018 và 11,9 triệu thùng/ngày trong năm 2019 từ 9,4 triệu thùng/ngày trong năm 2017.

Công ty dịch vụ tài chính Mỹ Cowen

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phân tích cuộc họp bán niên của OPEC

OPEC đã lên lịch lại các cuộc họp của mình sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2 tháng 7 tuần sau từ ngày 26 tháng 6. Đó là một dấu hiệu của sự yếu kém đáng kinh ng..

Nỗi lo sản lượng dầu thô Mỹ tăng kéo giá dầu giảm

Giá dầu hôm thứ hai giảm do nhà đầu tư lo lắng sản lượng khai thác dầu đá phiến của Mỹ tăng mạnh, phá vỡ nỗ lực tái cân bằng thị trường của OPEC. 
ảnh minh họa
Tại Sàn giao dịch H

Giá dầu tăng nhẹ trên thị trường châu Á

Trong phiên giao dịch sáng ngày 8/1, giá dầu tăng nhẹ trên thị trường châu Á và ở gần mức đỉnh của ba năm qua được ghi nhận hồi tuần trước, do số giàn khoan hoạt động tại Mỹ sụt giảm. 
..

Giá xăng dầu hôm nay 5/1: Bật tăng sau quyết định của OPEC , vượt ngưỡng 80 USD/thùng

Giá dầu thô ngày 5/1 tăng do sự lạc quan bắt nguồn từ quyết định tăng sản lượng hàng tháng của OPEC , điều này đang giúp giá dầu giao dịch cao hơn khi niềm tin vào thị trường gia tăng và vẫn trong kiểm soát sản lượng của các nước sản xuất dầu lớn này..