Dự báo giá dầu của ANZ trước cuộc họp OPEC

Cuộc họp OPEC vào ngày 22 tháng 6 tại Vienna về giới hạn nguồn (nới lỏng thỏa thuận) có thể là chủ đề hàng đầu.

ANZ đã công bố một báo cáo dự báo hữu ích cho thời gian tới. Dưới đây là những nội dung chính trong báo cáo của ngân hàng này:

Các tổn thất về sản xuất dầu ở Venezuela, Angola và các lệnh trừng phạt Iran gần đây đã thắt chặt thị trường nhiều hơn dự kiến ​​của OPEC.

Saudi Arabia và Nga đang xem xét nâng sản lượng khoảng 1 triệu thùng/ngày. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán một mức tăng 600.000 thùng/ngày. Một mức gia tăng như vậy có thể được thị trường hấp thụ mà không làm thay đổi các nguyên tắc cơ bản.

Chúng tôi thấy rằng hàng tồn kho cạn kiệt và rủi ro địa chính trị đang giữ cho giá được hỗ trợ tốt.

Ngoài ra, đây là những gì ANZ đang nhìn thấy phía trước:

Cuộc họp OPEC 21-22 tháng 6: quyết định tăng sản lượng hoặc tiếp tục cắt giảm sản lượng.

Sản lượng đá phiến của Mỹ: Sản lượng của Mỹ đã tăng mạnh, bù đắp cho sự giảm cung tích cực của OPEC.

Chỉ số tăng trưởng nhu cầu: đà tăng trưởng kinh tế toàn cầu có khả năng ảnh hưởng đến tăng trưởng nhu cầu dầu, với mức tiêu thụ giảm 1 triệu thùng/ngày là một tín hiệu giảm đối với giá.

Về giá:

Đều xuất tăng sản lượng của OPEC đặt ra bối cảnh cho các nhà đầu tư thanh lý lượng vị thế đầu cơ kỷ lục mà họ đã tích lũy trong vài tháng qua

Điều này có thể gây sức ép lên giá trong ngắn hạn. Điều đó nói rằng, cuộc họp sắp tới của OPEC vào ngày 22 tháng 6 sẽ rất đáng mong chờ, với các nhà đầu tư khó có thể giữ được bất kỳ vị thế tích cực nào trước sự kiện này.

Nguồn: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Xây mới hơn 400 cây xăng

   Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến vừa ký ban hành Quyết định số 6505 phê duyệt dự án “Quy hoạch phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TPHCM đến năm 202..

Algeria xuất thêm dầu thô sang Cuba do nguồn cung của Venezuela giảm

 
Một quan chức tại công ty dầu quốc doanh Sonatrach cho biết Algeria đã xuất khẩu 2,1 triệu thùng dầu thô sang Cuba trong năm ngoái và sẽ xuất khối lượng tương tự trong năm 2018, giúp Cuba b

PVOIL – thương hiệu mạnh của ngành bán lẻ xăng dầu

Sau 10 năm phát triển và đặc biệt sau quá trình cổ phần hóa thành công, đến nay Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã và đang khẳng định vị thế, thương hiệu trên thị trường. Tuy..

Petrolimex, PVOIL triển khai bán xăng sinh học E5 RON 92 sớm hơn lộ trình

Dù quy định của chính phủ, việc triển khai kinh doanh đại trà xăng sinh học E5 sẽ bắt đầu từ 1/1/2018 nhưng nhiều công ty kinh doanh đều có kế hoạch thực hiện sớm.
Tổng giám đốc Tổng công ty dầu Việt Na..