Giá xăng dầu hôm nay 12/6: Chầm chập thay đổi

Giá xăng dầu hôm nay 12/6 đã trải qua một phiên giao dịch khá trầm lắng khi giá của các mặt hàng nhiên liệu gần như đều không đổi.
Giá xăng dầu hôm nay 12/6/2018
, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 7): 65,73 USD/thùng – gần như không đổi

Giá dầu Brent (giao tháng 7): 76,08 USD/thùng – giảm 38 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 7): 48.960 JPY/thùng – gần như không đổi

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 209,61 USD/gallon – tăng 1,2 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 12/6 đã trải qua một phiên giao dịch khá trầm lắng khi giá của các mặt hàng nhiên liệu gần như đều không đổi. 

Giá xăng dầu đóng băng.

Trong những phiên giao dịch tiếp theo, giá dầu sẽ phải chịu áp lực giảm bởi hoạt động khoan dầu tiếp tục tăng tại Mỹ, số giàn khoan đã tăng lên 862, cao nhất kể từ tháng 3-2015, khiến cho sản lượng dầu thô của Mỹ hiện đang ở gần mức cao kỷ lục 10,8 triệu thùng/ngày vẫn sẽ tăng tiếp trong thời gian tới.

Cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài tại Venezuela – một thành viên OPEC- đang làm giảm mạnh sản lượng dầu của nước này, trong khi việc tái áp đặt các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran, nhà sản xuất dầu lớn thứ ba OPEC, được dự báo sẽ tác động tiêu cực đến sản lượng của nước này.

Thị trường đang ngóng đợi những động thái đến từ OPEC và 10 quốc gia ngoài khối sẽ tổ chức cuộc họp vào ngày 22/6 tại Vienna nhằm thảo luận về tiến trình thực hiện thỏa thuận cắt giảm sản lượng 1,8 triệu thùng/ngày.

Saudi Arabia và Nga cho biết họ có thể nới lỏng thỏa thuận cắt giảm sản lượng nhằm đáp lại lời kêu gọi từ các khách hàng như Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ trong bối cảnh nhu cầu dầu toàn cầu tăng.

Nguồn tin: vietnammoi.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Chuyên gia nói gì về liên bộ không công bố mức giá cơ sở xăng RON95?

LTS: Kiểm toán nhà nước cho biết, tại văn bản điều hành giá của Liên Bộ Tài chính – Công Thương giai đoạn 2015 – 2016 mức giá cơ sở của mặt hàng xăng RON 95 tại 47 kỳ điề..

Rystad Energy: Thị trường dầu ngày càng trở nên ảm đạm hơn

 
Những diễn biến gần đây trong thị trường dầu mỏ đã khiến nhiều người rùng mình lo sợ thông qua đội ngũ thị trường dầu của Rystad Energy, làm dấy lên sự hoài nghi về quan điểm tăng gi

Gia tăng căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông và châu Á là “nguy cơ chủ chốt cho giá dầu trong năm 2018” | Hoanghungpetro.com.vn

Theo một nghiên cứu mới, căng thẳng địa chính trị đang gia tăng ở Trung Đông và châu Á có thể có tầm hưởng lớn đến giá dầu trong năm 2018.
Thị trường dầu mỏ đang được hỗ trợ tốt trong thời ..

Giá xăng dầu hôm nay 6/5: Cập nhật giá xăng dầu trong nước, quốc tế

Cập nhật giá xăng dầu trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 6/5/2022. Cập nhật giá xăng dầu thế giới mới nhất hôm nay 6/5.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay 6/5
Ghi nhận vào lúc 6h30 ngày 6/5 (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Brent giao ở mức 110…