Hãng dầu lớn của Ấn Độ bắt đầu cắt giảm nhập khẩu dầu từ Iran

Một trong những khách hàng dầu mua dầu lớn nhất của Iran trong số các nhà máy lọc dầu của Ấn Độ, Nayara Energy – trước đây gọi là Essar Oil – đã bắt đầu giảm bớt lượng dầu mua từ Iran trong tháng này, Reuters đưa tin hôm thứ Hai.

Nayara Energy vừa được đổi tên sau khi một liên doanh gồm các nhà đầu tư, trong đó có nhà sản xuất dầu mỏ lớn nhất của Nga là Rosneft, nhà kinh doanh dầu mỏ Trafigura, và tập đoàn đầu tư UCP, hoàn tất một thỏa thuận để tiếp quản Essar Oil vào mùa hè năm 2017.

Theo dữ liệu vận tải và công nghiệp cung cấp cho Reuters, Nayara Energy thường mua khoảng 6 triệu thùng dầu Iran mỗi tháng.

“Nayara sẽ giảm khoảng 40-50% so với khối lượng trung bình, hạn chế lượng dầu nhập từ Iran xuống còn khoảng 3-4 triệu thùng trong một tháng”, một trong những nguồn tin nói với Reuters.

Nhà máy lọc dầu Ấn Độ hy vọng rằng sẽ tiếp tục mua dầu của Iran trong tương lai gần, nhưng họ đang tìm phương án B cho nguồn dầu từ các nhà cung cấp khác, nếu không thể giữ mức nhập khẩu hiện tại từ Iran do lệnh cấm vận của Mỹ, Giám đốc điều hành của Nayara B Anand nói với S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giám đốc điều hành Chevron: Giá xăng kỷ lục có thể hạn chế sự ủng hộ dành cho năng lượng xanh

Theo Mike Wirth, Giám đốc điều hành của Chevron, giá nhiên liệu cao kỷ lục ở nhiều quốc gia có thể làm xói mòn sự ủng hộ của công chúng đối với quá trình chuyển đổi năng lượng vì người tiêu dùng đã bắt đầu nhận ra mức giá cao do sự thúc đẩy năng lượn..

Các nhà dự báo tin rằng sản xuất Mỹ sẽ tăng lên trong năm tới, nhưng khác biệt về số lượng

Bộ ba cơ quan năng lượng được theo dõi sát sao trên thị trường đều nâng dự báo sản lượng dầu của Mỹ trong tuần này, nhưng các nhà tiên đoán này dường như không đồng

Cả Syria, Nga, Israel đều báo động toàn quân, sẵn sàng nghênh chiến

Quân đội chính phủ Syria, Nga và Israel được đặt trong tình trạng báo động cao trước nguy cơ các cuộc tấn công trả đũa lẫn nhau trên chiến trường Syria.
 
 
Quân đội Syria tập ..

TT dầu TG ngày 18/12: Các thị trường dầu mỏ thay đổi nhẹ

Các thị trường dầu mỏ ổn định trong ngày hôm nay, quanh mức đóng cửa phiên trước do thiếu các chỉ số manh mối cho thị trường.
Dầu thô ngọt nhẹ WTI kỳ hạn ở mức 57,33 USD/thùng, tăng 3 cent so vớ..