Tắc nghẽn ở Permian bắt đầu tấn công

Các hạn chế về đường ống dẫn dầu ở Permian cuối cùng cũng bắt tấn công, đe doạ làm hỏng sự bùng nổ sản xuất mạnh mẽ đang diễn ra trong vài năm qua.

Các nhà sản xuất của Permian đang “từ bỏ các giếng mới với tốc độ kỷ lục”, theo Bloomberg. Mạng lưới đường ốngdẫn dầu của khu vực này đã gần đầy, buộc các khoản giảm giá dốc và không ngừng mở rộng cho dầu đến từ Tây Texas. Số lượng giếng đã khoan nhưng chưa hoàn thành (DUCs) vẫn còn rất cao, bằng chứng cho thấy các công ty đang khoan giếng nhưng hoãn hoàn thành, có khả năng là do họ không có cách nào vận chuyển dầu. Kết quả là, họ để dầu nằm lại dưới mặt đất. Tuần trước, số lượng giàn khoan Permian giảm bốn giàn.

EIA cho biết số lượng DUC tại Permian tăng thêm 100 trong tháng 5, thấp hơn một chút mức tăng trung bình hàng tháng trong năm qua, nhưng vẫn tăng 90% so với cùng kỳ năm trước. Mỗi tháng, danh sách DUC ở Permian đều nhảy lên mức cao kỷ lục mới.

Hơn nữa, việc giảm giá và thiếu không gian đường ống có thể buộc các công ty bắt đầu đóng cửa các giếng cũ hơn. “Tôi nghĩ rằng không nghi ngờ gì bạn sẽ thấy các giếng đóng cửa,” Judy Stark, chủ tịch Panhandle Producers

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Quyết liệt giữ vững thương hiệu

Phương châm hoạt động này đã giúp cho Chi nhánh Xăng dầu Ninh Bình cạnh tranh được với nhiều đối thủ, giữ vững thị phần. 
Đó là phương châm hành động và quan điểm của l

Thuế tăng thu hàng tỷ USD, giá xăng tăng mạnh

Theo tính toán, một ngày nào đó, nếu nâng thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu lên gấp 2-3 lần hiện tại, ngân sách sẽ thu thêm được số tiền rất lớn. Tất nhiên, khi tăng thuế..

Giá xăng dầu hôm nay 15.2.2022: Dầu có thể lên 115 USD/thùng vào mùa hè này

Dự báo trên được đưa ra bởi chuyên gia của Ngân hàng đầu tư toàn cầu RBC Capital Markets. Theo vị này, giá dầu có thể vọt lên mức kỷ lục, liên quan đến nhu cầu hơn là nguồn cung và vấn đề Nga – Ukraine.
Ngày 15.2, giá dầu thế giới

Giá dầu hướng về 80 USD/thùng vì tình hình Iran

Thị trường lo ngại nguồn cung bị giảm do dự trữ Mỹ giảm và ảnh hưởng thỏa thuận Iran. 
Thị trường dầu mỏ toàn cầu dự đoán sẽ thiếu hụt khoảng 1 triệu thùng/ngày do những hạn chế từ sản lượng dầu của Iran bị ản..