Giá xăng dầu hôm nay: Tiếp đà tăng trưởng

 

Giá Xăng dầu hôm nay 25/6 tiếp đà đi lên từ cuối tuần trước và đang hướng đến những ngưỡng cao trong tuần này.
Giá xăng dầu hôm nay 25/6/2018
, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 7): 68,58 USD/thùng – tăng 5 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 7): 75,55 USD/thùng – tăng 76 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 7): 48.500 JPY/thùng – tăng 380 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 207,05 USD/gallon – tăng 2 USD.

Từ đầu năm 2017 đến nay, OPEC và một số đồng minh dẫn đầu là Nga đã thực hiện thỏa thuận hạn chế sản lượng để vực dậy giá dầu sau thời gian giảm sâu.

Saudi Arabia, thủ lĩnh không chính thức của OPEC đồng thời là nước xuất khẩu dầu lớn nhất thế giới, và Nga, nước sản xuất dầu lớn nhất thế giới, đang dẫn đầu phe chủ trương nâng sản lượng khai thác.

Theo hãng tin Bloomberg, Iran tuyên bố rằng Venezuela và Iraq sẽ cùng với nước này ngăn chặn đề xuất nâng sản lượng khai thác dầu mà Saudi Arabia và Nga khởi xướng khi Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu lửa (OPEC) nhóm họp tại Vienna, Áo, trong tuần này.

Thị trường lạc quan hơn khi những bất đồng trong OPEC bắt đầu “hạ nhiệt”. Bộ trưởng Dầu khí Iran Bijan Zanganeh cho biết ông có thể chấp nhận tăng nhẹ sản lượng dầu thô. Điều này xoa dịu nỗi lo của nhà đầu tư rằng OPEC sẽ tăng mạnh sản lượng.

Nguồn tin: vietnammoi.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Iran nỗ lực duy trì sản xuất dầu mỏ

Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Bijan Namdar Zangeneh vừa khẳng định rằng, Iran sẽ nỗ lực duy trì sản xuất và xuất khẩu dầu ở mức hiện tại và Tehran sẽ vượt qua áp lực cùng lệnh trừng phạt của Mỹ khi Nhà Trắng r

Venezuela định bàn riêng về thỏa thuận OPEC với Nga, Arập Xêút

Tân Bộ trưởng Dầu mỏ Venezuela Eulogio del Pino cho biết, ông dự định sẽ đến thăm Arập Xêút và Nga trước cuộc họp ngày 22/9 sắp tới của Ủy ban giám sát chung (JMMC) việc thực hiện thỏa thuận cắt gi..

IEA: Cuộc khủng hoảng năng lượng hiện tại “Lớn hơn nhiều” so với những năm 1970

Giám đốc Điều hành Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), Fatih Birol, nói với nhật báo Đức Der Spiegel trong một cuộc phỏng vấn được công bố hôm thứ Ba rằng thế giới phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng năng lượng “lớn hơn nhiều” so với những năm 1970.
..

Công ty lọc dầu hàng đầu của Ấn Độ dự báo giá dầu vẫn trên 100 USD trong năm nay

Theo nhà máy lọc dầu hàng đầu của Ấn Độ, Tập đoàn Dầu mỏ Ấn Độ (IOC), giá dầu có thể sẽ tiếp tục tăng ở mức hơn 100 USD/thùng trong thời gian còn lại của năm nay khi việc Nga xâm lược Ukraine làm ảnh hưởng đến thị trường và thay đổi dòng chảy thương ..