Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ lần đầu tiên cắt giảm số giàn khoan trong 12 tuần

 

Các công ty năng lượng Mỹ trong tuần này đã cắt giảm 1 giàn khoan, cắt giảm lần đầu tiên trong 12 tuần, sau khi các nhà khoan dầu bắt đầu tốc độ tăng chậm lại trong tháng này do vấn đề công suất đường ống đã hạn chế sản lượng tương lai.

Theo công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes tổng số giàn khoan giảm xuống 862 giàn trong tuần tính tới 22/6. Điều đó đưa số giàn khoan theo xu hướng tháng tăng ít nhất kể từ khi sụt giảm 2 giàn trong tháng 3, khi chỉ có 3 giàn được bổ sung từ tháng 6 tới nay.

Do các đường ống dẫn dầu ra khỏi lưu vực Permian tại Tây Texas và đông New Mexico, mỏ dầu lớn nhất của Mỹ, đạt hoàn toàn công suất trong những tháng tới, các nhà sản xuất nhỏ hơn sẽ phải sản xuất chậm lại hay đóng cửa.

Các đơn vị hoạt động tại Permian, nơi có hơn một nửa số giàn khoan dầu của Mỹ nằm tại đó đã giảm 2 giàn trong tuần này xuống 473 giàn, mức thấp nhất trong 5 tuần.

Số giàn khoan dầu của Mỹ, một chỉ số sớm cho sản lượng tương lai, cao hơn nhiều so với một năm trước khi có 758 giàn hoạt động do các công ty năng lượng phải tăng sản lượng song song với nỗ lực cắt giảm sản lượng toàn cầu trong một nỗ lực tận dụng giá đang tăng.

Trong ngày 22/6, giá dầu thô kỳ hạn của Mỹ tăng mạnh nhất kể từ tháng 11/2016 lên khoảng 68 triệu thùng/ngày, mức cao nhất trong tháng 6, sau khi OPEC và các đồng minh dẫn đầu là Nga đồng ý tăng sản lượng khoảng 1 triệu thùng/ngày.

Từ đầu năm tới nay, giá dầu kỳ hạn của Mỹ đạt trung bình 65,19 triệu thùng/ngày, so với mức trung bình 50,85 USD/thùng trong năm 2017 và 43,47 USD/thùng trong năm 2016.

Công ty dịch vụ tài chính Mỹ, Cowen

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng dầu hôm nay 11/7: Cập nhật giá xăng dầu trong nước, quốc tế

Cập nhật giá xăng dầu trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 11/7/2022. Cập nhật giá xăng dầu thế giới mới nhất hôm nay 11/7.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay 11/7
Ghi nhận vào lúc 7h00 ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Brent giao ở mức ..

TT dầu TG ngày 17/4: Giá tăng trong nguy cơ gián đoạn nguồn cung

 
Giá dầu tăng trong ngày hôm nay khi lo lắng về gián đoạn nguồn cung đặc biệt tại Trung Đông.
Dầu thô Brent kỳ hạn ở mức 71,80 USD/thùng, tăng 38 US cent hay 0,5% so với đóng cửa phi

Chúng ta có thể mong đợi một sự phục hồi lớn trong giá dầu?

Sau khi giảm hơn 20% so với mức đỉnh hồi tháng 10, giá dầu đang cho thấy một số dấu hiệu rằng hiện nay chúng đã chạm đáy.
Dầu WTI đã chạm mức thấp 56 USD/thùng hôm thứ Tư và dầu Brent chạ..

Giá dầu hôm nay 17/8 diễn biến trái chiều | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu hôm nay 17/8 diễn biến trái chiều khi những dữ liệu kinh tế ảm đạm tại Trung Quốc làm dấy lên lo ngại về một cuộc suy thoái toàn cầu.
Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 86,95 USD/thùng – tă..