Bản tin video sáng ngày 09-12-2021: Dầu phiên Mỹ tăng bất chấp dữ liệu tồn kho EIA | Hoanghungpetro.com.vn

Trong phiên giao dịch hôm thứ Tư, WTI chốt tăng 31 cent, tương đương 0,4%, ở mức 72,36 đô la một thùng. Chuẩn dầu thô của Mỹ đã chạm mức thấp nhất trong 4 tháng là 62,48 đô la vào tuần trước do các lo ngại liên quan đến Omicron, sau mức cao nhất trong 7 năm là 85,41 đô la vào giữa tháng 10.

Giá dầu Brent giao dịch tại London, chuẩn dầu toàn cầu, kết thúc phiên giao dịch, tăng 38 cent, tương đương 0,5%, ở mức 75,82 đô la một thùng. Brent đã giảm xuống còn 65,80 đô la vào tuần trước, từ mức cao nhất năm 2014 là 86,70 đô la vào giữa tháng 10.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trung Quốc tiếp tục mua dầu thô Nga ở mức kỷ lục

Trung Quốc có khả năng đã nhập khẩu thêm 2 triệu thùng dầu thô giá rẻ của Nga mỗi ngày trong tháng 6 sau khi nhập khẩu khối lượng tương tự vào tháng 5, đưa Nga trở thành nhà cung cấp dầu hàng đầu, vượt Ả Rập Xê Út trong tháng thứ hai liên tiếp.
Re..

Nổ nhà máy lọc dầu ở Mỹ, hàng chục người bị thương

 Ngày 26-4, một vụ nổ đã xảy ra tại một nhà máy lọc dầu ở bang Wisconsin của Mỹ, làm hàng chục người bị thương.
Khói đen bốc lên từ nhà máy lọc dầu rises Husky Energy ở bang..

Các đợt phong tỏa dẫn đến sự sụt giảm nghiêm trọng sản lượng lọc dầu của Trung Quốc

Dữ liệu chính thức do Reuters trích dẫn cho thấy hôm thứ Tư, các đợt phong tỏa nghiêm ngặt ở Thượng Hải kéo theo nhu cầu nhiên liệu trì trệ hồi tháng 5 đã dẫn đến công suất lọc dầu của Trung Quốc giảm mạnh nhất trong ít nhất một thập kỷ qua.
Tháng..

Sản lượng dầu của Iran có thể sắp sửa giảm

Liên minh châu Âu đã cam kết duy trì thỏa thuận hạt nhân Iran bất chấp quyết định ra đi của Mỹ, và Brussels đã làm hoãn lại những nỗ lực của Washington để trừng phạt các c