Bản tin video tối ngày 22-11-21: Sự không chắc chắn chi phối thị trường năm 2022 | Hoanghungpetro.com.vn

Sau sự phục hồi của nhu cầu dầu và khí đốt vào năm 2021, thị trường đang hướng đến năm 2022 với những bất ổn mới về giá, nhu cầu và triển vọng dài hạn của ngành này khi số ca nhiễm biến thể Omicron tăng đột biến và giới đầu tư tiếp tục thúc ép các công ty tiến tới hoạt động khử cacbon. Liệu nhu cầu dầu và khí đốt có tiếp tục phục hồi và việc lắp đặt năng lượng sạch sẽ tiếp tục tăng trong năm tới? Hay những rủi ro rình rập trong một thời gian sẽ trở thành hiện thực để cản trở việc triển khai năng lượng xanh và đảo lộn sự phục hồi nhu cầu dầu khí toàn cầu?

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sự bùng nổ dầu ở Mỹ là một cám dỗ mà có thể lôi kéo các tàu chở dầu rời khỏi Iran

Sự đối đầu gần đây nhất giữa Mỹ với Iran có thể khiến các chủ tàu chở dầu rơi vào tình thế khó xử hơn nhiều so với những năm trước đây.
Khi Mỹ tái áp đặt các biện pháp..

Giá dầu có thể duy trì tại mức hiện nay

Theo các nhà phân tích, giá dầu dự kiến ​​sẽ ở mức hiện tại và cuối cùng sẽ tăng cao vào cuối năm 2018 do khả năng nhiều dầu hơn sẽ được đưa ra khỏi thị trường sau hiệp ước cắt giảm sản xuất OPEC..

Giá dầu tăng nhanh nhưng trong ngắn hạn

Giá dầu mỏ đang tăng nhanh trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, các chuyên gia thị trường lại đưa ra dự báo rằng giá dầu có thể tăng nhưng “chỉ là tăng trong ngắn hạn”.
Thị trườ..

CERAWeek: Nga không tham gia OPEC, nhưng muốn mối quan hệ được duy trì | Hoanghungpetro.com.vn

Nga không muốn trở thành một thành viên của OPEC, nhưng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với nhóm này ngay cả sau khi kết thúc thỏa thuận cắt giảm nguồn cung, Aleksey Texler, Thứ trưởng Bộ Năng lượng ..