Giá năng lượng ngày 4/1/2022: Đà tăng của dầu bị hãm?

Kết thúc phiên giao dịch, giá WTI tăng 1.2% lên 76.99 USD/thùng trong khi giá Brent tăng 1.29%, lấy lại mốc giao dịch 80 USD USD/thùng.

Thông tin OPEC duy trì mức tăng sản lượng ở mức 400,000 thùng/ngày trong cuộc họp tối qua đã được thị trường kỳ vọng từ trước và không còn là yếu tố tác động tiêu cực đến giá. Bên cạnh đó, nguồn cung liên tục sụt giảm từ phía Libya từ giữa tháng 12 đến nay đang là một trong các yếu tố lớn hỗ trợ giá hiện tại.

Báo cáo sáng nay của Viện Dầu khí Mỹ API cho thấy tồn kho dầu thô thương mại giảm tuần thứ 6 liên tiếp với mức giảm mạnh 6.4 triệu thùng/ngày so với kỳ vọng 3.3 triệu thùng của giới phân tích có thể sẽ tiếp tục hỗ trợ tâm lý tích cực trên thị trường.

Giá khí tự nhiên giảm 2,57% về mức 3.717 USD/MMBtu

Nguồn tin: PetroTimes

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dầu mỏ nới dài đà giảm giá tại thị trường châu Á | Hoanghungpetro.com.vn

Trong phiên giao dịch ngày 6/2, giá dầu tiếp tục nới dài đà giảm tại thị trường châu Á, mất hơn 1%. 
Thị trường dầu mỏ châu Á. Ảnh minh họa: Forbes
Xu hướng trượt dốc của thị trường..

Bản tin video sáng ngày 16-02-22: Dầu giảm hơn 3% khi căng thẳng Nga-Ukraine dịu bớt | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu giảm hơn 3% hôm thứ Ba, mức giảm nhiều nhất trong một ngày kể từ đầu năm, khi Matxcơva đã cắt giảm một phần số quân lính Nga bao vây biên giới Ukraine trong hơn hai tháng, loại bỏ phần lớn bảo hiểm địa chính trị khỏi thị trường năng lượng…

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 7/3/2018 | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thế giới sụt giảm khá mạnh trong sáng nay (7/3/2018 – giờ Việt Nam) do nỗi lo về một cuộc chiến thương mại lại dấy lên sau sự ra đi của cố vấn kinh tế Nhà Trắng Gary Cohn, người được xem là bức t..

Chủ tịch OPEC: Cắt giảm sản lượng là ” lựa chọn khả thi duy nhất ”

OPEC và các đối tác ngoài OPEC dự kiến ​​sẽ quyết định nhất trí kéo dài việc cắt giảm sản xuất tại cuộc họp Vienna vào ngày 30/11, nhưng khoảng thời gian gia hạn vẫn đang được thương lượn..