Bản tin video sáng ngày 20-01-22: Dầu phiên Mỹ tiến gần hơn đến mức 90USD trước khi EIA công bố dữ liệu hàng tồn kho | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô hướng gần hơn đến mức 90 USD/thùng vào thứ Tư trong bối cảnh thị trường bị thổi phồng bởi nguồn cung khan hiếm trong khi chờ cập nhật hàng tồn kho từ chính phủ Hoa Kỳ, cơ quan cho đến nay đã cung cấp dữ liệu nhu cầu trái ngược trong hai tuần qua.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bộ trưởng Dầu mỏ Saudi cho biết cắt giảm sẽ duy trì cho đến khi thị trường cân bằng

OPEC và các đồng minh bên ngoài nhóm sẽ duy trì mức cắt giảm sản lượng dầu cho đến khi sản xuất toàn cầu bằng với nhu cầu tiêu thụ, Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia Khalid Al-Falih nói.
T..

Iraq có kế hoạch hành động quân sự để đảm bảo tuyến dầu sang Iran | Hoanghungpetro.com.vn

 
Lực lượng Iraq đang chuẩn bị một chiến dịch để củng cố quyền kiểm soát một khu vực gần biên giới Iran được sử dụng để vận chuyển dầu Iraq, nêu bật những lo ngại về địa hình đồi núi nơi có hai nhó..

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 8/2/2018 | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thế giới tiếp tục sụt giảm trong sáng nay (8/2/2018 – giờ Việt Nam) mở rộng đà giảm của phiên hôm qua sau khi sản lượng dầu tại Mỹ tăng vọt lên trên 10 triệu thùng/ngày. Hiện dầ..

Nhà máy lọc dầu lớn nhất của Mỹ đóng cửa bộ phận dầu thô, bắt đầu đại tu | Hoanghungpetro.com.vn

 Nhà máy lọc dầu lớn nhất của Mỹ bắt đầu kế hoạch đại tu một tháng tại bộ phận xử lý dầu thô chủ chốt.
Motiva Enterprises đã kết thúc việc đóng cửa bộ phận chưng cất lớn CDU tại nh