Bản tin video sáng ngày 09-03-22: Dầu phiên Mỹ tăng khi Biden cấm vận dầu Nga; Putin thề sẽ trả đũa | Hoanghungpetro.com.vn

Tổng thống Joe Biden, với sự ủng hộ hiếm hoi từ các đảng viên Cộng hòa đối thủ trong Quốc hội và các nhà khoan dầu của Hoa Kỳ, đã công bố lệnh cấm đơn phương của Mỹ đối với dầu và các sản phẩm năng lượng khác của Nga. Trong khi đó, người đồng cấp ở Moscow, Vladimir Putin, hứa sẽ trả đũa.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

IEA: Sản lượng dầu của Nga vẫn vượt kỳ vọng | Hoanghungpetro.com.vn

Sáu tháng sau cuộc chiến của Nga tại Ukraine, sản lượng dầu của Nga tiếp tục vượt kỳ vọng mặc dù các chuyên gia đang cảnh báo rằng Moscow sẽ ngày càng khó duy trì sản lượng khi các lệnh trừng phạt của phương Tây bắt đầu có hiệu lực.
Theo báo cáo m..

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 29/3/2018

Sau mấy phiên giảm mạnh liên tục, giá dầu thế giới đã phục hồi nhẹ trở lại trong sáng nay (29/3/2018 – giờ Việt Nam) nhờ thông tin OPEC và các nhà sản xuất dầu lớn khác sẽ tiếp ..

Giá dầu nối chuỗi giảm 3 phiên trước thềm cuộc họp OPEC

Giá dầu giao sau hôm thứ Tư giảm 3 phiên liên tục do những nghi ngại về kết quả cuộc họp của OPEC ngày 30/11, dù số liệu cho thấy tồn kho dầu thô Mỹ giảm tuần thứ hai. 
Ảnh minh họa.
Sau khi vượt ..

Iraq cùng với U.A.E., Qatar kêu gọi duy trì cắt giảm dầu

Iraq đã cùng với UAE, Qatar và Oman kêu gọi OPEC và các nhà sản xuất đồng minh tuân thủ thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu cho đến cuối năm, bất chấp đà tăng giá gần đây.
Bộ tr..