Bản tin video sáng ngày 29-03-22: Dầu chốt giảm 7% do Trung Quốc áp các lệnh phong tỏa mới | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu đã tăng gần 5% hôm thứ Hai khi một loạt các lệnh trừng phạt mới kìm hãm nền kinh tế và xuất khẩu của Nga, bao gồm cả dầu thô được đánh giá cao, có giá trị đối với cả Moscow và thế giới, khi phương Tây kiên định trừng phạt Tổng thống Vladimir Putin vì cuộc xâm lược Ukraine. -News Daily: Xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dầu Brent tăng lên mức cao mới năm 2017 nhưng sớm có thể phải đối mặt xu hướng giảm dần

Giá dầu thô tăng phiên thứ 3 liên tiếp với Brent chạm mức cao mới trong năm 2017. Ở mức 64,82 USD, hợp đồng dầu tại London hôm qua vượt qua mức cao nhất năm 2017 là 64,62 USD một vài cent trước khi giảm nh..

Belarus mua lô hàng 80.000 tấn dầu mỏ đầu tiên của Iran

Hãng tin Ria Novosti ngày 16/2 đưa tin, Công ty Beloil Polska, đơn vị phụ trách xuất khẩu của Tập đoàn dầu mỏ nhà nước Belorusneft của Belarus đã ký thỏa thuận mua 80.000 tấn dầu mỏ của Côn..

Giá dầu châu Á tăng do nhân tố Trung Đông

Giá dầu châu Á tăng trong ngày 21/3 trước tình trạng căng thẳng tại khu vực Trung Đông và nhu cầu cao mặc dù sản lượng dầu của Mỹ gia tăng tiếp tục tác động tới thị trường “vàn..

Liệu OPEC có cần một chiến lược rút lui?

Một trong những chi tiết quan trọng mà OPEC đã quên khi duy trì cắt giảm sản xuất thêm một năm nữa đó là nhóm này dự định sẽ rút khỏi thỏa thuận này như thế nào. Khi đư..