Bản tin video ngày 12-05-22: Dầu phục hồi trở lại sau khi sụt gần 10% trong 2 phiên trước đó | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu tăng mạnh trong phiên ngày thứ Tư (11/5) sau khi sụt gần 10% trong 2 phiên trước đó, được thúc đẩy bởi lo ngại về nguồn cung khi dòng khí đốt của Nga sang châu Âu giảm và Liên minh châu Âu EU đang nỗ lực tìm kiếm sự ủng hộ đối với lệnh cấm vận dầu mỏ Nga.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thách thức lớn nhất đối với xuất khẩu dầu của Mỹ

Trong khi Ả rập Xê út và Nga vật lộn về cả địa chính trị và kinh tế cho việc tiếp tục hay dừng thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu kéo dài một năm rưỡi giữa OPEC và các nước phi thành..

Giá xăng dầu hôm nay (26-8): Tăng-giảm trái chiều | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu đang “hóng” những bình luận của Chủ tịch Fed sau khi giảm tới gần 2 USD trong phiên giao dịch trước. Dầu thô WTI tăng nhẹ, Brent “chững” ở mức 99,34 USD/thùng.
Giá xăng dầu thế giới
Theo Oilprice, lúc 6 giờ ngày 26-8 (giờ Việt..

Xuất khẩu dầu thô Saudi tăng vọt trong tháng 6

Xuất khẩu dầu thô từ Saudi Arabia đã tăng lên mức cao 15 tháng vào tháng 6 khi vương quốc này tăng cường sản xuất và cũng đã thúc đẩy nguồn cung  OPEC nói chung tăng theo..

Các nhà máy lọc Indonesia chuẩn bị chuyển sang dùng dầu chua

Sự phục hồi giá mới đây đã khiến Brent ít hấp dẫn hơn với người mua quốc tế nên dẫn đến các nhà máy lọc dầu của Indonesia bắt đầu chuẩn bị cho những thay đổi mà sẽ cho phép họ xử l