Bản tin video ngày 10-06-22: Dầu giảm nhưng vẫn duy trì cao hơn đáng kể mốc 120 USD | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô hôm thứ Năm giảm nhưng vẫn duy trì phần lớn duy trì đà tăng hậu OPEC do nhu cầu phục hồi và nguồn cung thắt chặt tiếp tục củng cố giá.

Hợp đồng ICE Brent tháng 8 chốt ở mức 123,07USD/thùng (16h45 GMT), giảm 51 cent, tương đương 0,41%,  so với mức chốt hôm thứ Tư là 123,58 USD/thùng.

Còn NYMEX WTI tháng 7 chốt ở mức  121,51 USD/thùng, giảm 60 cent, tương đương 0,49%, so với mức chốt hôm thứ Tư là 122,11 USD/thùng.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lí do thị trường, chứ không phải các chính trị gia, nên thiết đặt giá dầu

OPEC đã có kế hoạch duy trì cắt giảm nguồn cung cho đến cuối năm 2018, nhưng áp lực chính trị để tăng sản lượng đang tăng lên, khiến các bộ trưởng có một câu hỏi để đặt ra tại cuộc họp ng

Mỏ dầu El Feel của Libya vẫn đóng cửa bất chấp thỏa thuận với bảo vệ

 
Mỏ dầu El Feel 70.000 thùng/ngày của Libya vẫn đóng cửa trong ngày 8/3 bất chấp Bảo vệ Các cơ sở Dầu mỏ PFG cho biết họ đã đạt được một thỏa thuận để mở lại mỏ.
Mỏ El Feel bị đóng cửa v

Ngoại trưởng Mỹ dọa hạn chế giao dịch dầu mỏ với Venezuela | Hoanghungpetro.com.vn

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson ngày 4.2 tuyên bố Washington đang xem xét hạn chế nhập khẩu dầu thô của Venezuela lẫn xuất khẩu sản phẩm tinh chế từ dầu sang nước này, nhằm gây áp lực với Tổng thống Nicolas..

Giá dầu đang trở lại mốc 100 USD?

Giá dầu sẽ tăng lên 100 USD/thùng nếu Ả-rập Xê-út dọn đường cho mặt hàng này.
Chỉ một tuần trước, tin tức nổi lên rằng các quan chức của Saudi đang âm thầm hy vọng đẩy giá dầu ..