Thủ tướng Italy đề xuất kế hoạch toàn châu Âu để bảo vệ công dân khỏi giá năng lượng cao hơn

Thủ tướng Italy Mario Draghi đã đề xuất một kế hoạch toàn châu Âu để bảo vệ người dân khỏi giá năng lượng cao hơn, AFP đưa tin.

Draghi nói với các đại biểu tập trung tại Paris trong cuộc họp của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD): “Chúng ta phải xem xét việc nhân rộng một số công cụ chung đã giúp chúng ta phục hồi nhanh chóng sau đại dịch.”

Ông lưu ý rằng lạm phát ở khu vực đồng euro đạt 8,1% trong tháng 5, chủ yếu do giá năng lượng cao hơn, bao gồm cả dầu và khí đốt.

“Lạm phát gia tăng không hoàn toàn là dấu hiệu của sự phát triển quá nóng (trong nền kinh tế), mà phần lớn là kết quả của một loạt cú sốc về nguồn cung”, Draghi nói.

© 2022 Xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TotalEnergies có kế hoạch giảm giá nhiên liệu để bớt gánh nặng cho người tiêu dùng

Tập đoàn dầu khí lớn của Pháp- TotalEnergies- sẽ hạ giá nhiên liệu tại tất cả các trạm nhiên liệu của hãng ở Pháp từ ngày 1 tháng 9 cho đến cuối năm để hỗ trợ sức mua đang giảm dần của các hộ gia đình Pháp.
Theo đó, từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 1 th..

Các nhà khoan dầu Mỹ cắt giảm giàn khoan tuần thứ hai trong ba tuần

 Các công ty năng lượng Mỹ cắt giảm giàn khoan dầu lần thứ hai trong ba tuần mặc dù giá dầu giao dịch gần mức cao nhất kể từ năm 2014.
Theo công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes, các nh

Trung Quốc tăng giá bán lẻ xăng, dầu diesel lên mức cao mới

Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia cho biết Trung Quốc sẽ tăng giá bán lẻ xăng và dầu diesel lần lượt là 390 nhân dân tệ (57,91 USD) và 375 nhân dân tệ một tấn.
Quyết định này sẽ đưa giá bán lẻ lên một mức cao mới sau một loạt các đợt tăng hồi..

Iran nâng xuất khẩu dầu mỏ sang phương Tây gần ngang với châu Á | Hoanghungpetro.com.vn

     Một nguồn tin thân cận với xuất khẩu dầu mỏ của Iran cho biết xuất khẩu dầu mỏ của Iran sang phương Tây tăng vọt trong tháng 5 lên mức cao nhất kể từ khi được dỡ bỏ các lệnh trừng phạt trong đầu năm..