Giá dầu thế giới tăng do triển vọng nhu cầu | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thế giới tăng vào đầu phiên giao dịch thứ Sáu (26/8) do các dấu hiệu nhu cầu nhiên liệu được cải thiện, mặc dù mức tăng đã bị giới hạn khi thị trường chờ đợi thông tin từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ về triển vọng tăng lãi suất.

Dầu thô Brent giao sau tăng 46 cent, tương đương 0,5%, lên 99,80 USD/thùng. Giá dầu thô Mỹ (WTI) tăng 48 cent, tương đương 0,5%, lên 93,00 USD/thùng. Cả hai loại dầu đều giảm khoảng 2 USD vào thứ Năm.

Cả hai loại dầu đều tăng 3% trong tuần.

Cùng với sự thận trọng trên thị trường trước bài phát biểu của Powell, triển vọng dầu thô Iran quay trở lại thị trường toàn cầu cũng hạn chế đà tăng giá.

Nếu các lệnh trừng phạt được dỡ bỏ đối với Iran, nước này sẽ cần khoảng một năm rưỡi để đạt công suất tối đa là 4 triệu thùng/ngày, tăng 1,4 triệu thùng/ngày so với sản lượng hiện tại.

Tuy nhiên, Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) sẽ xem xét việc hạn chế sản lượng để bù đắp bất kỳ sự gia tăng nào từ Iran, các nguồn tin OPEC cho biết trong tuần này.

Nguồn tin: Vinanet

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nga công bố phát hiện 82 triệu tấn dầu ở Bắc Cực

Rosneft đã xác nhận một phát hiện dầu trị giá 82 triệu tấn ở biển Pechora ở Bắc Cực.
Rosneft phát hiện ra mỏ này nhờ một chiến dịch khoan ở khu vực Medynsko-Varandeysky. “Trong các cuộc thử nghiệm, đã thu được dòng dầu tự do với tốc độ dòng chảy t..

Cơ hội không ngừng cho xuất khẩu dầu của Mỹ | Hoanghungpetro.com.vn

Một lần không thể tưởng tượng được, vào tháng 12 năm 2015 Mỹ đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm 40 năm của nước này đối với xuất khẩu dầu thô do sự bùng nổ của đá phiến trong nước. Cho đến lúc đ

Bùng nổ khủng hoảng chính trị trong OPEC bổ sung thêm nguy cơ mới cho nguồn cung dầu

 
OPEC có thể không muốn cắt giảm sản lượng dầu sâu hơn khi nhóm họp vào tháng tới, nhưng các cuộc khủng hoảng chính trị bùng nổ trong nhóm lại một lần nữa đe dọa nguồn cung.
..

Nguyên nhân khiến Việt Nam liên tục nhập xăng dầu

 
Ảnh minh họa
Với tình hình cân đối cung cầu xăng dầu hiện tại, mỗi năm thị trường Việt Nam đang thiếu hụt trung bình khoảng 0,8 triệu tấn xăng và 1,8 triệu tấn dầu DO
Tính toán về vấn đề c