Chứng khoán, giá vàng và dầu thô đồng loạt tăng mạnh

    Báo cáo việc làm khả quan và sự trợ giúp của nhóm cổ phiếu tài chính giúp phố Wall tăng mạnh trong phiên cuối tuần qua. Giá vàng và dầu thô cũng có được sắc xanh để ghi nhận tuần giao dịch tích cực của mình.

Theo báo cáo việc làm vừa được Bộ Lao động Mỹ công bố thứ Sáu tuần trước (3/2), trong tháng trước, lĩnh vực phi nông nghiệp của Mỹ tạo thêm 227.000 việc làm, cao hơn con số 175.000 việc làm như dự báo của giới phân tích.

Cũng theo báo cáo này, tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ tháng trước ở mức 4,8%, trong khi mức lương trung bình mỗi giờ chỉ tăng 0,1%.

Dữ liệu tích cực về việc làm đã hỗ trợ đắc lực cho phố Wall trong phiên giao dịch cuối tuần trước, trong đó chỉ số Dow Jones trở lại được với mốc 20.000 điểm.

Ngoài dữ liệu việc làm, trong phiên cuối tuần trước, phố Wall còn nhận được sự hỗ trợ của nhóm cổ phiếu tài chính, ngân hàng khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đang dần tiến tới việc thực hiện lời hứa khi tranh cử của mình là bãi bỏ một số quy định đối với lĩnh vực ngân hàng.

Kết thúc phiên 3/2, chỉ số Dow Jones tăng 186,55 điểm ( 0,94%), lên 20.071,46 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng dầu hôm nay 15/11: Đột ngột dứt đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 15/11 đột ngột mất đà tăng giá và sụt giảm nhẹ xuống mức thấp hơn sau khi liên tục giữ kỷ lục cao nhất kể từ năm 2015 đến hiện tại.
Giá xăng dầu hôm nay, tính đến đầu..

Sinopec giảm nhập khẩu dầu thô của Saudi Arabia trong tháng 5 do giá cao

 
Một quan chức từ công ty kinh doanh Unipec cho biết Sinopec, Trung Quốc, nhà máy lọc dầu lớn nhất của châu Á có kế hoạch giảm 40% lượng dầu thô nhập khẩu từ Saudi Arabia trong tháng 5, sau ..

Đề xuất giảm thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng dầu

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu xăng động cơ, xăng không pha chì xuống 12%.
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về việc giảm thuế nhập khẩu ưu đãi (thuế MFN) mặt hàng xăng dầu, trước đề nghị giảm mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối..

Hợp đồng dầu thô tương lai mới của Trung Quốc liệu sẽ thành công?

Tuần này sẽ chứng kiến một sự kiện lịch sử: vào ngày 26 tháng 3, giao dịch sẽ bắt đầu với hợp đồng dầu thô tương lai bằng đồng nhân dân tệ trên Sở Giao dịch Năng lượng Quốc tế Thượng Hải. Sự ra mắt ..