Chứng khoán, giá vàng và dầu thô đồng loạt giảm mạnh

 Sau phiên tăng mạnh trước đó khi phản ứng tích cực với bài phát biều đầu tiên của Tổng thống Mỹ Trump trước quốc hội, chứng khoán đã đồng loạt giảm trở lại, trong khi giá vàng và dầu thô cũng lao dốc trong phiên thứ Năm.

Phố Wall điều chỉnh trong phiên thứ Năm sau phiên giao dịch đầy hứng khởi hôm thứ Tư (Ảnh minh họa: AFP)

Sau phiên khởi sắc hôm thứ Tư và thiết lập đỉnh cao lịch sử mới, trong đó chỉ số Dow Jones lần đầu tiên trong lịch sử vượt ngưỡng 21.000 điểm, chứng khoán Mỹ đã đồng loạt điều chỉnh giảm trong phiên thứ Năm do áp lực chốt lời diễn ra tại nhóm cổ phiếu ngân hàng với chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thị trường cần dầu của Iran và Venezuela

Dầu từ Iran và Venezuela cần quay trở lại thị trường toàn cầu để bù đắp cho nguồn cung bị mất từ Nga, một quan chức tại nhiệm kỳ Tổng thống Pháp cho biết hôm thứ Hai trong khi các nhà lãnh đạo G7 đang họp tại Đức để thảo luận về việc Nga xâm lược Ukr..

Mức tuân thủ thỏa thuận của OPEC đạt 149% trong tháng Hai | Hoanghungpetro.com.vn

Theo một cuộc khảo sát của Reuters, các đợt cắt giảm sản lượng khai thác quá tích cực từ các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất đã khiến sản lượng hàng tháng của OPEC giảm xuống mức thấp nhấ..

Giá dầu thế giới phiên 3/8 giảm xuống mức thấp nhất gần sáu tháng | Hoanghungpetro.com.vn

 Giá dầu thế giới giảm khoảng 4% trong phiên giao dịch 3/8 xuống mức thấp nhất trong gần sáu tháng.
Giá dầu giảm sau khi số liệu của Mỹ cho thấy lượng xăng và dầu thô dự trữ của nước này bất ngờ tăng mạnh trong tuần trước và Tổ chức các ..

Các nhà máy lọc dầu Châu Âu có thể quay lưng với dầu thô kém chất lượng của Nga | Hoanghungpetro.com.vn

Trong khi Nga đang chuyển dầu thô chất lượng hàng đầu sang Trung Quốc trong cuộc chiến giành thị phần ở thị trường mong ước châu Á, thì các nhà máy lọc dầu Châu Âu bị bỏ lại với..