3 tháng, Petrolimex chi 360 tỷ quỹ bình ổn xăng dầu

Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa có báo cáo gửi liên Bộ Công Thương – Tài Chính thông báo về tình hình trích lập, sử dụng và số dư Quỹ bình ổn giá xăng dầu tính đến cuối tháng 3/2017. 

Theo báo cáo, số dư Quỹ bình ổn xăng dầu (quỹ BOG) tính đến cuối tháng 3/2017 là 2.010 tỷ đồng – tăng thêm 180 tỷ so với thời điểm cuối tháng 2/2017.

Trong đó, số tiền chi sử dụng trong tháng 3/2017 chỉ là 15,6 tỷ đồng, Petrolimex trích lập 203 tỷ trong tháng.

Tính lũy kế 3 tháng đầu năm, số tiền trích lập cho quỹ bình ổn là 535 tỷ đồng, chi sử dụng 359 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 21/3, 20/4, giá xăng dầu bán lẻ trong nước có đợt điều chỉnh tăng 350 đồng/lít sau 3 lần điều chỉnh giảm liên tục.

Kể từ đầu năm đến nay, giá xăng bán lẻ đã qua 8 kỳ điều chỉnh, trong đó có 2 lần tăng và 3 lần giảm. Lần tăng mạnh nhất là 504 đồng/lít vào ngày 18/2 và lần giảm mạnh nhất là kỳ điều chỉnh ngày 21/3 với mức 708 đồng/lít.

Nguồn tin: Antt.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Saudi Arabia tăng cường ngoại giao dầu mỏ trước cuộc họp OPEC

Bộ trưởng Năng lượng Saudi Khalid Al-Falih và các nhân viên của ông đang bận rộn trong những ngày này. Bộ trưởng và một số trợ lý của ông đang liên tục đàm phán với..

Giá xăng dầu hôm nay 8/2: Thị trường tiêu cực, nhiên liệu tụt sâu | Hoanghungpetro.com.vn

 Giá xăng dầu hôm nay 8/2 vấp phải những phản ứng khá tiêu cực từ thị trường như: sản lượng liên tục tăng, tâm lý nhà đầu tư không ổn định và khiến cho nhiên liệu đang tụt gi..

Điều gì sẽ dẫn đến sự sụp đổ giá dầu tiếp theo?

Khi chúng ta bước vào năm 2018, các nhà phân tích và nhà đầu tư lạc quan hơn rằng thị trường dầu sẽ tiếp tục thắt chặt hơn trong năm tới và hỗ trợ giá dầu cao hơn, nhưng sản lượng đ..

Qatar cho rằng còn quá sớm để kết thúc hiệp ước OPEC

OPEC và các đồng minh nên duy trì giới hạn nguồn cung dầu để đảm bảo mức giá lành mạnh sẽ cho phép tăng đầu tư vào ngành công nghiệp này và giúp tránh đượ..