Chứng khoán lao dốc, vàng nổi sóng

 

Khủng hoảng chính trị tại Washington gia tăng khi thông tin mới về việc Tổng thống Mỹ Donald Trump can thiệp vào cuộc điều tra của FBI nhắm vào cựu cố vấn an ninh Michael Flynn khiến giới đầu tư lo lắng bán tháo trên thị trường chứng khoán để tìm đến vàng như là kênh trú ẩn an toàn.

Cuộc khủng hoảng chính trị tại Washington bùng phát thêm khi có thông tin cho rằng, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi cựu Giám đốc FBI James Comey chấm dứt điều tra cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn.

Điều này khiến giới đầu tư lo lắng về các chính sách kinh tế như cải cách thuế, tăng đầu tư cơ sở hạ tầng mà ông Trump đưa ra sắp tới khó có thể được thông qua dễ dàng, thậm chí Tổng thống Mỹ còn có thể đối mặt với nguy cơ bị cáo buộc.

Do đó, lực bán tháo đã nhanh chóng diễn ra và lan rộng trên phố Wall, đẩy các chỉ số chứng khoán Mỹ lao dốc mạnh trong phiên thứ Tư, trong đó chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Căng thẳng Trung Đông nóng trở lại, giá dầu tiếp tục tăng

Giá dầu thô hôm thứ Hai tiếp đà phục hồi thứ Sáu tuần trước do căng thẳng đe dọa nguồn cung tại Trung Đông.
Ảnh minh họa.
Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 6 đóng cửa tăng 24 cent, ..

Bất cập về quy hoạch xăng dầu ở Phú Thọ ở huyện Tân Sơn, Phú Thọ: Bộ Giao thông Vận tải đề nghị xử lý dứt điểm

Cửa hàng xăng dầu Hồng Nhung vẫn hoạt động bán hàng bình thường trước sự bức xúc của dư luận xã hội và người dân địa phương
 Liên quan đến quy hoạch mạng lưới xăng dầu trên địa ..

Bộ Tài chính lý giải thiếu thuyết phục lý do tăng khung thuế bảo vệ môi trường

Đề xuất tăng mạnh thuế môi trường với xăng từ mức 1.000 – 4.000 đồng/lít lên mức 3.000 – 8.000 đồng/lít của Bộ Tài chính gây “bão” trong dư luận tuần qua.
Bộ Tài chính đư..

Nghệ thuật ngoại giao dầu thô

Để tìm kiếm một dấu hiệu, thị trường dầu thô hiện đang tập trung vào một trận đấu bóng đá – và thực sự bởi vì một lý do.
Vào ngày Tổng thống Nga Vladimir Putin và Hoà..