Giới đầu tư vượt qua nỗi lo, chứng khoán hồi phục trở lại

 

Kết quả kinh doanh khả quan đã đẩy lùi nỗi lo về cuộc khủng hoảng chính trị đang xảy ra tại Mỹ, giúp phố Wall đảo chiều tăng điểm, trong khi vàng giảm mạnh trở lại trong phiên thứ Năm.

Sau phiên giảm tồi tệ nhất trong 8 tháng ở phiên thứ Tư, phố Wall đã hồi phục trở lại trong phiên thứ Năm nhờ thông tin tích cực từ kết quả kinh doanh của các tập đoàn vừa công bố, giúp đẩy lùi lo ngại về khủng hoảng chính trị.

Cụ thể, theo kết quả vừa công bố, dù doanh thu đạt 117,5 tỷ USD, thấp hơn chút ít so với mức dự đoán 117,8 tỷ USD, nhưng lợi nhuận của Walmart tăng lên mức 1 USD/cổ phiếu so với mức 98 cent của năm ngoái và cao hơn nhiều con số dự báo là 96 cent/cổ phiếu.

Kết quả này giúp cổ phiếu của nhà bán lẻ này tăng 5% và kéo theo các cổ phiếu tiêu dùng khác như Amazon, Priceline, Target… tăng.

Ngoài nhóm cổ phiếu bán lẻ, tiêu dùng, nhóm cổ phiếu y tế cũng tăng mạnh sau kết quả khả quan của cuộc thử nghiệm thuốc chữa ung thư phổi.

Kết thúc phiên 18/5, chỉ số Dow Jones tăng 56,09 điểm ( 0,27%), lên 20.663,02 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Hàng hóa TG sáng 18/5: Dầu và vàng cùng tăng giá

Phiên giao dịch 17/5 trên thị trường thế giới (kết thúc vào rạng sáng 18/5 giờ VN), giá vàng tăng mạnh, dầu và một số ngũ cốc cũng tăng.
Trên thị trường năng lượng, giá dầu tăng tron..

Giá dầu hôm nay 20/6 bật tăng trở lại

Giá dầu hôm nay 20/6 bật tăng trở lại sau 1 tuần trượt giá liên tiếp.
Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 110,8 USD/thùng – tăng 1,11%, trong khi giá dầu Brent dừng lại ở mức 114,1 USD/thùng – tăng ..

Australia đưa các nhà máy nhiệt điện than hoạt động trở lại để giải quyết khủng hoảng năng lượng

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên Madeleine King cho biết chính quyền Australia có ý định vận hành trở lại các nhà máy nhiệt điện than đã đóng cửa để khắc phục cuộc khủng hoảng năng lượng tại nước này.
Bà cho biết việc ngừng hoạt động của các nhà máy nhiệt ..

Giá xăng đứng yên, tăng giá dầu

Tài chính vừa gửi công văn điều hành giá bán lẻ xăng trong nước tới các đầu mối kinh doanh. 
Giá dầu diesel vừa được điều chỉnh tăng thêm 150 đồng/lít. Ảnh minh hoạ. Nguồn: I..