Hàng hóa TG sáng 25/5: Giá dầu giảm trước thềm cuộc họp OPEC

Phiên giao dịch 24/5 trên thị trường thế giới (kết thúc vào rạng sáng 25/5 giờ VN), giá dầu và đường giảm, trong khi vàng tăng.

Trên thị trường năng lượng, giá dầu quay đầu giảm lần đầu tiên trong 6 phiên do giới đầu tư đánh giá các kịch bản của phiên họp của các nước OPEC diễn ra vào ngày 25/5 để quyết định sản lượng dầu trên toàn cầu.

Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 7 trên sàn New York giảm 11 US cent, tương đương 0,2%, xuống 51,36 USD/thùng; dầu Brent giao cùng kỳ hạn trên sàn London giảm 19 cent, tương đương 0,4%, xuống 53,96 USD/thùng.

Ủy ban chung gồm các thành viên thuộc và không thuộc OPEC trong ngày hôm nay 25/5 khuyến nghị gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng thêm 9 tháng. Một số báo còn đưa tin rằng có khả năng thỏa thuận này sẽ được kéo dài thêm 1 năm đến cuối tháng 6/2018. Tuy nhiên, tin này không đủ khả năng đẩy giá dầu lên.

Số liệu từ Cơ quan thông tin năng lượng Mỹ (EIA) cho thấy lượng tồn kho trong nước giảm 4,4 triệu thùng trong tuần kết thúc ngày 19/5. Đây là tuần giảm thứ bảy liên tiếp theo số liệu của EIA.

Trong khi đó, Viện Dầu mỏ Mỹ cuối ngày thứ Ba cho biết lượng tồn kho giảm 1,5 triệu thùng, so với mức 2,8 triệu thùng được S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 26/3: Dầu Brent vẫn trên 70 USD/thùng do căng thẳng ở Trung Đông

Giá dầu tăng trong ngày hôm nay với dầu thô Brent kỳ hạn mở cửa trên 70 USD/thùng lần đầu tiên kể từ tháng 1.
Giá tăng bởi dự đoán rằng Saudi Arabia có thể gia hạn thỏa thuận..

Giá dầu tăng trở lại sau khi đồng USD suy yếu

Giá dầu trong ngày hôm nay (31-5) đã tăng trở lại sau khi đồng USD đã có chiều hướng đi xuống. 
Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) mới công bố hoạt động kinh tế Mỹ tăng trưởng ở mức vừa phải tro..

Giá xăng dầu hôm nay 8/8: Giá dầu đồng loạt giảm mạnh | Hoanghungpetro.com.vn

Lo ngại nhu cầu tiêu thụ yếu và đồng USD mạnh hơn trong bối cảnh nguồn cung dầu được dự báo tiếp tục được cải thiện đã đẩy giá dầu hôm nay tiếp tục đi xuống, trong đó dầu Brent đã trượt sâu về mức 93,90 USD/thùng.
Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 8/..

Giá dầu tiếp đà tăng sau những vấn đề của Iran

Giá dầu hôm nay (8-5) tiếp tục trên đà tăng từ cuối tuần vừa rồi do những lo ngại về việc Mỹ tái áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với Iran. 
Giá dầu WTI tương lai tăng 1,01 USD, tương đương 1,5 %, ..