Giá dầu thô kéo chứng khoán sụt giảm

 

Với thông tin về khả năng nguồn cung gia tăng, trong khi lượng cắt giảm của OPEC không đủ bù đắp lượng cung tăng thêm trên toàn cầu, giá dầu thô đã sụt giảm gần 1% trong phiên thứ Ba, xuống dưới 50 USD/thùng, kéo chứng khoán giảm theo.

Giao dịch trở lại sau khi nghỉ lễ hôm thứ Hai, phố Wall đồng loạt giảm điểm nhẹ do ảnh hưởng từ nhóm cổ phiếu năng lượng và tài chinh. Trong đó, S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tồn kho Mỹ bất ngờ giảm mạnh, giá dầu lên đỉnh gần 2 tuần

 Giá dầu hôm 13/6 tăng lên mức cao nhất gần 2 tuần sau khi số liệu cho thấy tồn kho dầu thô của Mỹ giảm mạnh nhất kể từ cuối tháng 3.
Ảnh minh họa.
Giá dầu thô Mỹ WTI kết phiên tăng 28 cent,..

TT dầu TG ngày 19/4: Giá gần mức cao cuối năm 2014 do dự trữ dầu thô của Mỹ giảm

 
Giá dầu hôm nay vẫn gần mức cao nhất kể từ cuối năm 2014, đã chạm tới trong phiên trước, do dự trữ dầu thô của Mỹ sụt giảm và nước xuất khẩu hàng đầu Saudi Arabia dự kiến kiềm chế nguồn cung để hỗ..

Thu nhập từ xuất khẩu dầu của Nga dự kiến sẽ giảm do dầu Urals rớt giá mạnh

Trong khi Moscow cho biết vào đầu tuần này là dự đoán doanh thu từ dầu mỏ sẽ tăng hơn 6 tỷ USD trong tháng 6, bất chấp các lệnh trừng phạt, thì một báo cáo mới từ Bloomberg cho thấy mặc dù các chuyến hàng dầu thô qua đường biển của Nga tăng lên nhưng..

Giá năng lượng sẽ còn căng thẳng tới năm 2022

 Giá khí đốt tự nhiên tăng vọt đang gây ra những chấn động trên thị trường năng lượng toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều ngành kinh tế, từ sản xuất tại các nhà máy cho tới c..