Giá dầu thô lao dốc kéo chứng khoán đảo chiều sau phút thăng hóa

 

Sau phiên tăng điểm ấn tượng đầu tuần, chứng khoán Âu, Mỹ đã đồng loạt quay đầu giảm điểm do ảnh hưởng từ việc giá dầu thô xuống mức thấp nhất 9 tháng. Trong khi đó, giá vàng dù nỗ lực, nhưng cũng không thể hồi phục trở lại.

Sau khi thiết lập đỉnh cao mới trong phiên đầu tuần nhờ nhóm cổ phiếu công nghệ, ngân hàng, chứng khoán Mỹ đã đảo chiều giảm trở lại do nhóm cổ phiếu năng lượng khi giá dầu thô giảm mạnh, cùng với đó là đà giảm trở lại của nhóm cổ phiếu bán lẻ với lo ngại về kế hoạch AMAZN.O của Amazon, cũng như lo ngại về việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

Kết thúc phiên 20/6, chỉ số Dow Jones giảm 61,85 điểm (-0,29%), xuống 21.467,14 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu thế giới tăng trước khả năng Iran bị áp đặt lệnh trừng phạt

 Trong phiên giao dịch ngày 26/4, thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục tăng giá trong bối cảnh có khả năng Mỹ sẽ tái áp đặt lệnh trừng phạt đối với Iran.
Giá dầu thế giới tăng trước khả năng Ir..

Giá xăng dầu hôm nay 3/4: Sụt giảm nghiêm trọng

Giá xăng dầu hôm nay 3/4 tưởng chừng như có thể chờ đợi đà tăng nhưng cuối cùng, giá nhiên liệu lại đi lên khi nguồn cung liên tục tăng lên.
Giá xăng dầu hôm nay 3/4/2018..

Số thu mặt hàng xăng dầu tại Quảng Ninh đạt 2.400 tỷ đồng

Trong 6 tháng đầu năm, số thu của mặt hàng xăng dầu tại Quảng Ninh đạt khoảng 2.400 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2016. Số thu ngân sách từ xăng dầu cũng chiếm 50,5% tổng thu ngân sách toàn..

Cắt giảm sản xuất dầu đã thành công nhưng tương lai vẫn mờ mịt

Các nước thành viên OPEC và ngoài OPEC đã hoàn thành tầm nhìn của họ bằng cách cắt giảm sản xuất để hỗ trợ giá dầu, một chuyên gia năng lượng từ S