Chứng khoán duy trì sắc xanh, vàng và dầu thô hồi nhẹ

     Với sự hỗ trợ của nhóm cổ phiếu công nghệ và ngân hàng, chứng khoán toàn cầu duy trì sắc xanh trong phiên đầu tuần mới, trong khi giá vàng và dầu thô cũng hồi phục nhẹ sau phiên lao dốc cuối tuần trước.

Sau phiên hồi phục cuối tuần trước, nhóm cổ phiếu công nghệ tiếp tục duy trì đà thẳng tiến trong phiên giao dịch đầu tuần mới, giúp Nasdaq tiếp tục tăng tốt, trong khi nhóm cổ phiếu tiêu dùng và chăm sóc sức giảm mạnh khiến S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Các con mắt đổ dồn vào OPEC khi ông Trump chỉ trích giá dầu quá cao

Chín ngày trước cuộc họp lớn của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tham gia vào cuộc khủng khoảng của thị trường này khi đổ lỗi cho OPEC vì mức giá cao. ..

Goldman Sachs: Siêu chu kỳ hàng hóa có thể kéo dài một thập kỷ

Theo Goldman Sachs, giá dầu có thể đạt 95 USD nếu Iran không quay trở lại thị trường trong năm nay, trong khi các loại hàng hóa nói chung dự kiến sẽ có một siêu chu kỳ mà có khả năng kéo dài một thập kỷ, Goldman Sachs vốn “cực kỳ lạc quan” đối với hà..

OPEC có thể “nới lỏng” hạn mức cắt giảm sản lượng

Chỉ vài tuần trước, các quan chức hàng đầu đến từ các quốc gia OPEC đã ra tuyên bố làm vững tâm cho thị trường rằng việc cắt giảm sản lượng của nhóm sẽ vẫn có hiệu lực đến hết năm 20..

Biến dung môi thành xăng, lãi khủng!

Biên phòng TP.HCM bắt 1 triệu lít dung môi nhưng khi giám định thì đã biến thành xăng thành phẩm. 
Ngày 26-10, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo (BCĐ) Quốc..