Chứng khoán rung lắc, dầu thô và giá vàng duy trì đà tăng

  Nhận thông tin tích cực, giá dầu thô tiếp tục tăng tốt trong phiên thứ Ba, trong khi chứng khoán gặp rung lắc trước thông tin không mấy tích cực.

Chứng khoán Mỹ đã có những phút chao đảo sau thông tin về việc email tiết lộ của con trai cả của Tổng thống Trump đã đề cập đến sự hỗ trợ của Nga trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cuối năm 2016.

Tuy nhiên, sau đó thị trường đã hồi phục trở lại sau khi lãnh đạo đảng Cộng hòa Mitch McConnel tuyên bố trì hoãn 2 tuần trong kỳ nghỉ cuối tháng 8 của Thượng viện để dành nhiều thời gian hơn cho việc soạn thảo luật, cho thấy triển vọng tiến bộ trong chương trình nghị sự của đảng Cộng hòa.

Thị trường chứng khoán Mỹ đã có chuỗi tăng tốt kể từ sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cuối năm 2016 khi giới đầu tư kỳ vọng vào các chính sách miễn giảm thuế, tăng đầu tư cơ sở hạ tầng… của Tổng thống Donald Trump.

Tuy nhiên, những lùm xùm về chính trị khiến các kế hoạch này đang bị trì hoãn, thậm chí chương trình chăm sóc sức khỏe của đảng Cộng hòa đưa ra nhằm thay thế chương trình Obamacare cũng chưa được thông qua.

Kết thúc phiên 11/7, chỉ số Dow Jones tăng 0,55 điểm ( 0,00%), lên 21.409,07 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tăng trưởng nhu cầu dầu của Trung Quốc bị đe dọa bởi đợt bùng phát Covid mới nhất

Ngay khi Trung Quốc vừa mới trở lại kinh doanh như bình thường sau thời gian phong tỏa kéo dài, thì sự bùng phát số ca nhiễm ở một quận ở Bắc Kinh có thể làm phá hỏng mọi thứ.
Người phát ngôn của chính quyền thành phố Bắc Kinh được Reuters dẫn lời..

EU đang chuẩn bị một vòng trừng phạt khác đối với Nga

Liên minh châu Âu đang tiến hành gói trừng phạt thứ bảy đối với Nga khi khối này tiếp tục cố gắng trừng phạt Moscow vì cuộc xâm lược Ukraine.
Các biện pháp trừng phạt, theo cập nhật của Bloomberg, sẽ được thống nhất trong vài tuần tới.
Cho đến ..

Bộ Công Thương chỉ đạo tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh xăng dầu

Để kịp thời ngăn chặn các hoạt động kinh doanh xăng dầu trái phép và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Bộ Công Thương đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Tru..

Vững tay chèo đưa PVEP vượt sóng cả

– Giá dầu xuống thấp và kéo dài trong suốt thời gian qua khiến Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác dầu khí (PVEP) – đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ..