Chứng khoán, dầu thô quay đầu, giá vàng bất ngờ nhận được “quà”

      Nhóm cổ phiếu bán lẻ khiến chứng khoán đảo chiều, dầu thô cũng quay đầu sau 2 phiên tăng, trong khi phát biểu của Chủ tịch ECB khiến chứng khoán châu Âu (ECB) như món quà bất ngờ với giá vàng, giúp giá kim loại quý lên mức cao nhất 3 tuần.

Sau phiên tăng điểm tốt hôm thứ Tư nhờ sự hỗ trợ của nhóm cổ phiếu công nghệ, phố Wall chủ yếu giằng co trong phiên thứ Năm và đóng cửa ít thay đổi do những tác động trái ngược từ các nhóm cổ phiếu.

Trong đó, chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Hiệu quả thực sự của Lọc dầu Nghi Sơn 9 tỷ USD vẫn là dấu hỏi?

Là một dự án mang lại tăng trưởng đột biến cho ngành công nghiệp nhưng hiệu quả thực sự của dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn vẫn đang là dấu hỏi lớn vì các điều khoản bù lỗ của PetroVietn..

Lí do Credit Suisse tăng dự báo giá dầu thêm 18%

Credit Suisse đã nâng dự báo giá dầu Brent và West Texas Intermediate, ghi nhận sự quay trở “nhanh hơn dự kiến” của mức trung bình năm năm trong nguồn cung toàn cầu.
Ngân hàng dự đo

Bộ Tài chính lý giải thiếu thuyết phục lý do tăng khung thuế bảo vệ môi trường

Đề xuất tăng mạnh thuế môi trường với xăng từ mức 1.000 – 4.000 đồng/lít lên mức 3.000 – 8.000 đồng/lít của Bộ Tài chính gây “bão” trong dư luận tuần qua.
Bộ Tài chính đư..

Lệnh cấm bảo hiểm là đòn giáng mạnh nhất của EU đối với xuất khẩu dầu Nga

Lệnh cấm vận của EU đối với 90% tổng lượng dầu nhập khẩu từ Nga vào cuối năm đã gây xôn xao nhiều nhất vào tuần trước sau khi khối này đạt được một thỏa thuận cấm hầu hết dầu của Nga. Nhưng đòn giáng lớn hơn nhiều đối với xuất khẩu dầu của Nga sẽ gây..