Chứng khoán trái chiều, giá vàng hạ nhiệt

 

Sau khi đồng loạt giảm điểm trong phiên cuối tuần trước, chứng khoán đã có diễn biến trái chiều trong phiên đầu tuần mới, trong khi giá vàng hạ nhiệt sau khi lên mức cao nhất 4 tuần.

Sau phiên đồng loạt giảm cuối tuần trước, phố Wall đã có sự trái chiều trong phiên giao dịch đầu tuần mới. Trong khi nhóm cổ phiếu công nghệ khởi sắc với kết quả kinh doanh khả quan, giúp Nasdaq lên mức cao kỷ lục, thì cả Dow Jones và S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thị trường ngày 5/8: Giá dầu thấp nhất 2 tuần, vàng, sắt thép và than luyện cốc đồng loạt tăng

  Chốt phiên giao dịch ngày 4/8, giá dầu thấp nhất 2 tuần, đồng, đường, ngô và lúa mì đồng loạt giảm, trong khi bạc cao nhất gần 3 tuần, vàng, sắt thép, than luyện cốc, than cốc v..

OPEC có khả năng tăng sản lượng dầu

“Các nước OPEC có thể sẽ có những bước tiến xa hơn”, Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng – Jake Sullivan cho biết hôm thứ Hai 11/7, khi được hỏi về quan điểm của Mỹ về khả năng tăng sản lượng dầu của nhóm này.
“Có khả năng OPEC sẽ có những bước tiếp..

Goldman Sachs: Giá dầu thô sẽ tăng vào năm 2018

Theo nguồn tin từ CNBC, mới đây, Ngân hàng Goldman Sachs của Mỹ đã dự báo, việc gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng khai thác dầu mỏ của OPEC sẽ làm cho giá dầu có xu hướng tăng và..

Tháng 5-2022: Quản lý mặt hàng xăng dầu bằng phần mềm

Bộ Công Thương sẽ triển khai phần mềm quản lý xăng dầu từ ngày 20-5 tới nhằm công khai, minh bạch hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồn..