Chứng khoán hồi phục, giá vàng tiếp tục được dự báo tăng cao

Sau tuần điều chỉnh trước đó, chứng khoán đã đồng loạt hồi phục trở lại trong tuần vừa qua. Trong khi đó, giá vàng đã tăng trở lại đúng như dự đoán của giới phân tích và tiếp tục được dự báo sẽ tăng tiếp trong tuần này.

Trong ngày thứ Sáu tuần trước, giới đầu tư hướng sự tập trung vào bài phát biểu của bà Yellen, Chủ tịch Fed để xem định hướng chính sách sắp tới của Fed. Tuy nhiên, mà Yellen đã không đề cập đến chính sách tiền tệ, mà tập trung vào chủ đề ổn định tài chính và quy định của ngân hàng.

Điều này khiến một số nhà đầu tư dự đoán, Fed có thể sẽ không tăng lãi suất thêm một lần nữa trong năm nay, kéo chứng khoán hồi phục nhẹ trở lại.

Kết thúc phiên 25/8, chỉ số Dow Jones tăng 30,27 điểm ( 0,14%), lên 21.813,67 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Quỹ bình ổn giá xăng dầu tại Petrolimex tiếp tục tăng mạnh

Trước thời điểm điều chỉnh giá xăng dầu 16h55 ngày 5/10, ước chừng Quỹ bình ổn xăng dầu của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) còn dư 3.141 tỷ đồng. 
Theo tin tức từ Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, t

Điều chỉnh giá xăng dầu tăng lần thứ hai kể từ đầu năm

 Liên bộ Công thương – Tài chính vừa chính thức công bố điều chỉnh giá xăng dầu lần thứ hai kể từ đầu năm nay, tăng mạnh tất cả các mặt hàng.
   Cụ thể, trên cơ sở giá tối đa, doanh nghiệp điều chỉnh ở mức: giá xăng E5RON92 là ..

Nhiều tín hiệu hơn cho thấy đá phiến sẽ không cân bằng thị trường trong dài hạn

·        Nghiên cứu của MIT: EIA tập trung quá nhiều vào công nghệ và ước tính quá mức tăng trưởng đá phiến trong tương lai.
·   

Giá dầu đi lên khi dự trữ dầu thô của Mỹ giảm tuần thứ tư liên tiếp

Giá dầu giao dịch tại châu Á đi lên trong phiên 14/12, khi dự trữ dầu thô của Mỹ giảm tuần thứ tư liên tiếp, mặc dù sản lượng tăng đã giữ giá ở dưới mức đỉnh kể từ năm 2015 đạt được hồi..