Kết quả kinh doanh giúp chứng khoán đảo chiều, giá vàng giảm trở lại

Kết quả kinh doanh giúp chứng khoán đảo chiều, giá vàng giảm trở lại

 Kết quả kinh doanh của các tập đoàn công nghiệp lớn giúp phố Wall lấy lại sắc xanh, đặc biệt là Dow Jones, chứng khoán Nhật Bản có phiên tăng thứ 16 liên tiếp, trong khi giá vàng quay đầu giảm xuống mức thấp nhất 3 tuần.

Sau phiên điều chỉnh hôm thứ Ba, phố Wall đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trong phiên thứ Tư, đặc biệt là Dow Jones mạnh nhờ kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghiệp.

Cụ thể, cổ phiếu của Caterpillar Inc, nhà sản xuất thiết bị khai thác và khai thác mỏ lớn nhất thế giới tăng 5% sau khi công ty công bố kết quả kinh doanh quý III/2017 với doanh thu và lợi nhuận vượt dự báo của giới phân tích. Theo dự báo, doanh thu trong ngành xây dựng của tập đoàn này trong năm tài chính này sẽ tăng khoảng 20% và ngành kinh doanh khai thác mỏ sẽ tăng 30%.

Tương tự, Tập đoàn 3M, một thành phần khác của Dow Jones và là nhà sản xuất một loạt các sản phẩm như autoparts và vật tư văn phòng cũng công bố kết quả khả quan, giúp cổ phiếu này tăng 5,9%.

Kết quả kinh doanh khả quan còn đến từ nhà sản xuất ô tô số 1 nước Mỹ General Motor, McDonald’s.

Dù vậy, đà tăng của phố Wall cũng bị hãm lại vào cuối phiên sau khi Bloomberg cho biết, nhà kinh tế học Jonh Taylor từ Đại học Stanford có thể đã giành được chiến thắng trong cuộc đua tới chiếc ghế Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) khi nhận được sử ủng hộ của các nghị sĩ đảng Cộng hòa trong cuộc gặp trực tiếp.

Kết thúc phiên 24/10, chỉ số Dow Jones tăng 167,80 điểm ( 0,72%), lên 23.441,76 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ấn Độ xem xét khôi phục hệ thống thanh toán bằng đồng rupee để nhập khẩu dầu Iran

 
Ấn Độ đang xem xét khôi phục cơ chế giao dịch bằng đồng rupee để thanh toán một phần của các hóa đơn dầu mỏ cho Iran, lo ngại các kênh nước ngoài để thanh toán cho Tehran có ..

Bộ trưởng Dầu mỏ Kuwait: Cắt giảm của OPEC có lẽ sẽ kết thúc sớm hơn dự định

Để giữ bầu không khí bí ẩn, hay bất cứ điều gì còn lại sau cuộc họp ở Vienna hôm 30 tháng 11, Bộ trưởng Dầu mỏ Kuwait Issam al Marzouq ngày hôm qua cho hay những cắt giảm này c

Dự trữ dầu của Mỹ đang ở mức thấp

Washington đã tích cực bán từ Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược (SPR) trong năm qua để giữ giá năng lượng không tăng cao hơn nữa, Bloomberg đưa tin hôm thứ Sáu 17/6, lưu ý rằng chính phủ không thể tiếp tục khai thác lượng dự trữ mãi mãi.
Theo báo cáo này, ..

Ấn Độ cắt giảm 50% nhập khẩu dầu thô từ Mỹ vì mua nhiều dầu thô giá rẻ của Nga | Hoanghungpetro.com.vn

Các báo cáo mới cho thấy, trong quý II, Ấn Độ đã cắt giảm một triệu tấn nhập khẩu dầu thô từ Hoa Kỳ trong khi tăng mạnh nhập khẩu dầu giá rẻ của Nga.
Cơ cấu năng lượng của Ấn Độ hiện đã khác hẳn so với một năm trước. Năm ngoái, dầu của Nga trong r..