Giá dầu thô lao dốc, kéo chứng khoán giảm theo

 Nhóm cổ phiếu năng lượng giảm mạnh theo đà lao dốc của giá dầu thô khiến thị trường chứng khoán thế giới cũng đồng loạt chìm trong sắc đỏ trong phiên thứ Tư (12/6).

Ảnh AFP

Theo dữ liệu kinh tế vừa công bố, CPI tháng 5 của Mỹ tăng 0,1% so với tháng 4, đúng như dự báo. CPI tháng trước tăng 0,3%.

Dữ liệu lạm phát vừa công bố càng củng cố thêm kỳ vọng Fed sẽ giảm lãi suất trong thời gian tới, khiến nhóm cổ phiếu ngân hàng giảm giá. Ngân hàng là lĩnh vực được cho là sẽ có lợi khi lãi suất tăng.

Tuy nhiên, nhóm cổ phiếu giảm mạnh nhất trong phiên thứ Tư là nhóm năng lượng khi chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu thô của Mỹ tăng chạm mức cao nhất gần 4 năm

Kết thúc phiên giao dịch ngày 28/6, giá dầu ngọt nhẹ WTI của Mỹ tiếp tục leo dốc và lên mức cao nhất kể từ 2014 do mối lo ngại nguồn cung toàn cầu bị thiếu hụt. 
Thị trường dầu mỏ đang nhận được c

Thị trường ngày 29/1: Giá dầu quay đầu giảm, vàng giảm tiếp, bạc tăng 7%

 Nền kinh tế Mỹ giảm mạnh nhất kể từ Chiến tranh thế giới thứ 2 trong năm 2020, do đại dịch làm giảm chi tiêu của người tiêu dùng, kéo hàng loạt hàng hóa giảm.
Giá dầu giảm
Gi

Các yêu cầu của Iran: Châu Âu phải đảm bảo sẽ mua dầu Iran

Nhà lãnh đạo tối cao của Iran Ayatollah Khamenei đã đưa ra 5 yêu cầu cho Liên minh châu Âu (EU) – trong đó yêu cầu châu Âu đảm bảo dầu của Iran sẽ được bán hết –..

Brazil không thể tham gia cắt giảm sản xuất cùng OPEC

Trong bối cảnh kinh tế suy thoái tồi tệ nhất và một loạt các vụ xì căng đan tham nhũng ở các cấp lãnh đạo hàng đầu, Brazil đang phải đối mặt với một thời kỳ mới trong ngành công nghiệp dầu..