Chứng khoán Mỹ lên điểm nhờ cổ phiếu của các công ty dầu mỏ tăng mạnh

     Trong phiên giao dịch ngày 13/6, TTCK phố Wall lên điểm, với nhóm cổ phiếu liên quan đến ngành dầu mỏ tăng giá mạnh trong bối cảnh giá dầu đi lên sau sự cố hai tàu chở dầu bị tấn công trên Vịnh Oman.

Chứng khoán Mỹ lên điểm nhờ cổ phiếu của các công ty dầu mỏ tăng mạnh. Ảnh: AFP/TTXVN

Sau sự cố hai tàu chở dầu trên Vịnh Oman, cổ phiếu của công ty Exxon Mobil tăng gần 1%, trong khi cổ phiếu của công ty Halliburton tăng 2,8%.

Chỉ số Dow Jones chốt phiên này tăng 0,4%, lên 26.106,77 điểm. Chỉ số S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sự thật về sản lượng dầu đá phiến Mỹ

Triển vọng Năng lượng ngắn hạn của EIA mới được công bố đang là chủ đề trong tuần này. Cơ quan này dự báo tăng trưởng sản lượng dầu của Mỹ trong năm 2018 và 2019. Cụ thể, EIA dự báo sản lượng dầu của Mỹ..

Pháp ưa chuộng các trạm LNG hơn đường ống dẫn khí mới | Hoanghungpetro.com.vn

Các trạm LNG mới ở Bắc và Đông Âu sẽ là lựa chọn tốt hơn để giảm bớt tình trạng thiếu khí đốt ở châu Âu so với một đường ống dẫn khí đốt tự nhiên mới từ Tây Ban Nha đến Pháp, Bộ chuyển đổi năng lượng Pháp cho biết hôm thứ Sáu.
Một đường ống dẫn kh..

Dầu ổn định trong bối cảnh căng thẳng Saudi-Iran và cuộc họp OPEC sắp diễn ra

Với những căng thẳng giữa Saudi Arabia và Iran đang tăng cao và OPEC sẽ thông báo về các kế hoạch của nhóm về vấn đề nguồn cung dầu thô toàn cầu, các nhà đầu tư sẽ được tha thứ v

Mức tăng hạn ngạch mờ nhạt của OPEC sẽ không giải quyết được tình trạng eo hẹp của thị trường dầu | Hoanghungpetro.com.vn

Hôm thứ Tư, OPEC và các đối tác do Nga dẫn đầu đã đồng ý tăng sản lượng khai thác dầu thêm 100.000 thùng/ngày trong tháng 9. Các báo cáo lưu ý rằng quyết định này được đưa ra sau lời kêu gọi từ Hoa Kỳ và những nước tiêu thụ dầu lớn khác để có thêm dầ..