Bản tin video ngày 29-08-22: Dầu tăng nhẹ trong phiên đầu tuần, giá khí đốt kỉ lục thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ dầu | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn trong phiên giao dịch ngày thứ Hai cao hơn một chút do giá tiếp tục được hỗ trợ sau khi các thành viên OPEC đưa ra dấu hiệu cắt giảm sản lượng, trong khi những tranh cãi về các chi tiết đã thúc đẩy các cuộc đàm phán giữa Iran và cộng đồng quốc tế vào tháng tới.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 30/5: Diễn biến trái chiều trong bối cảnh lo lắng về nguồn cung

 
Giá dầu diễn biến trái chiều trong đầu phiên giao dịch châu Á hôm nay, với lo lắng rằng Saudi Arabia và Nga sẽ bơm thêm dầu thô.
Saudi Arabai và Nga đã thảo luận n

Giá cơ sở các mặt hàng xăng dầu sẽ được công bố trong quý I/2018

PTTg Vương Đình Huệ, Trưởng Ban chỉ đạo điều hành giá chủ trì cuộc họp liên Bộ Công Thương – Tài chính cho ý kiến về việc quản lý, điều hành giá xăng dầu. 
Gi

OECD: Lệnh cấm của EU đối với dầu thô của Nga đang gây ra ảnh hưởng kinh tế tiêu cực đáng kể

Mathias Cormann, Tổng thư ký Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), nói với CNN, bình luận về triển vọng kinh tế mới nhất của tổ chức này vừa mới được công bố trong tuần này, cuộc chiến của Nga ở Ukraine đang gây ra tác động tiêu cực đáng kể đ..

Tận thu thuế xăng dầu, vận tải, nông nghiệp, thủy hải sản thiệt nhất?

Theo VCCI, tăng thuế đối với xăng dầu thì những ngành chịu thiệt hại nặng nhất là vận tải, nông nghiệp, thủy hải sản. 
VCCI cho rằng, tận thu thuế BVMT, vận tải, nông nghiệp, thủy hải sản sẽ chịu thiệt nhất…