Hàng Ngàn Lít Xăng Dầu Trộm Cắp Sẽ Đi Đâu?

Tháo kẹp chì, xả trộm dầu chỉ tính bằng giây, hàng chục ngàn lít dầu máy bay bị lấy cắp từ các xe bồn này cũng được xé lẻ phân phối nhanh gọn không kém. Sự liều lĩnh cộng với hoạt động có tổ chức rất nhuần nhuyễn của các băng nhóm trộm cắp xăng dầu đã được diễn ra như thế nào? PS Đường đi của hàng chục ngàn lít dầu máy bay trộm cắp sẽ cho chúng ta câu trả lời.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bản tin video tối ngày 24-12-21: Giá xăng bán lẻ ngày mai có thể tăng trở lại | Hoanghungpetro.com.vn

Giá thế giới đang trong xu hướng tăng nên kỳ điều hành này, giá xăng trong nước có thể tăng 500-600 đồng một lít. Dữ liệu của Bộ Công Thương cập nhật đến ngày 16/12 cho biết, bình quân RON 92 giá 86,87 USD một thùng, RON 95 ở mức 89,3 USD một thùng. ..

Các dự án dầu khí sẽ hòa vốn ở mức giá 44 USD/thùng trong năm 2018

Các nhà phân tích Wood Mackenzie cho biết trong một báo cáo mới về diễn biến ngắn hạn trong lĩnh vực thăm dò và khai thác, các dự án dầu khí mới được phê duyệt t..

Dầu bước vào một thị trường giá xuống mới

WTI đã xuống dưới 60 USD/thùng vào đầu phiên giao dịch hôm thứ Sáu, mức giá thấp nhất trong gần một năm. Với giá giảm hơn 20% so với mức đỉnh tháng 10, hiện tại WTI đã chính t..

Giá xăng dầu sẽ bật tăng trở lại sau chuỗi giảm liên tiếp?

Trao đổi với Dân trí, lãnh đạo một doanh nghiệp xăng dầu ở Hà Nội nhận định giá xăng trong nước ở kỳ điều chỉnh ngày mai có thể sẽ tăng trở lại.
Ngày mai (25/12), Liên Bộ Tài chính – Công Thương sẽ điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Đâ..