Bản tin dự báo giá dầu thô thế giới

Xem giao dịch dầu thô online liên tục 24/24 trên www.xangdau.net bằng cách kéo xuống cuối trang.

Hợp đồng dầu thô tăng mạnh lên mức cao nhất trong 3 tuần vào ngày thứ Tư, sau khi dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết dự trữ dầu thô tại Mỹ tăng thấp hơn dự báo, cùng dự trữ xăng và sản phẩm chưng cất giảm mạnh hơn dự báo, Marketwatch đưa tin.
Tình trạng gián đoạn của sản lượng dầu tại Libya cũng như kỳ vọng Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) kéo dài thỏa thuận cắt giảm sản lượng thêm 6 tháng nữa, đã góp phần hỗ trợ giá dầu.
Kết thúc phiên giao dịch ngày thứ Tư, hợp đồng dầu thô ngọt nhẹ WTI giao tháng 5 trên sàn Nymex tăng 1.14 USD (tương đương 2.4%) lên 49.51 USD/thùng, mức chốt phiên cao nhất kể từ ngày 09/03/2017. Hợp đồng dầu Brent giao tháng 5 trên sàn London tăng 1.09 USD (tương đương 2.1%) lên 52.42 USD/thùng.
Vào ngày thứ Tư, EIA cho biết dự trữ dầu thô Mỹ tăng 900.000 thùng lên mức kỷ lục 534 triệu thùng trong tuần kết thúc ngày 24/03/2017, thấp hơn rất nhiều so với dự báo tăng 1.9 triệu thùng của Viện Xăng dầu Mỹ (API) và dự báo tăng 2-3 triệu thùng từ Citi Futures, trong khi lại cao hơn dự báo tăng 300.000 thùng từ các nhà phân tích tham gia cuộc thăm dò của Platts.
Bên cạnh đó, Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cũng cho biết nguồn cung xăng giảm 3.7 triệu thùng, cao hơn dự báo giảm 2.1 triệu thùng từ các nhà phân tích tham gia cuộc thăm dò của Platts và dự trữ sản phẩm chưng cất sụt 2.5 triệu thùng, cũng cao hơn dự báo giảm 1.1 triệu thùng từ các nhà phân tích tham gia cuộc thăm dò của Platts.
• Tối nay thị trường sẽ test mức kháng cự 50 Usd/thùng, nếu không vượt qua được ngưỡng này thì giá sẽ quay đầu giảm trở lại.
Xangdau.net dự báo giá dầu tuần này sẽ dao động trong khoảng 49-50 USD/thùng.

Nguồn tin:Xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá năng lượng thế giới ngày 26/02/2018 | Hoanghungpetro.com.vn

 
Dầu thô (USD/bbl) Mặt hàng Giá Chênh lệch % thay..

Lệnh cấm dầu Nga của EU có thể đẩy giá dầu thô lên hơn 130 USD

Giá dầu thô Brent dự kiến trung bình sẽ lên hơn 107 USD/thùng trong quý thứ hai, cuộc thăm dò mới nhất của Reuters từ các nhà phân tích cho thấy hôm thứ Ba, nhưng một số chuyên gia cho rằng lệnh cấm một phần của EU đối với nhập khẩu của Nga sẽ đẩy gi..

Giá dầu Brent tăng do nhân tố Iran

Trong phiên giao dịch ngày 4/7, giá dầu Brent tăng do căng thẳng liên quan tới vấn đề hạt nhân Iran và dự trữ dầu hàng tuần của Mỹ sụt giảm trong tuần thứ hai liên tiếp.
Giá dầu Brent tăng..

Dán tem cây xăng: Không ảnh hưởng đến hoạt động của Petrolimex

   Việc Tổng cục Thuế đang triển khai dán tem đồng hồ tổng tại các cột bơm xăng dầu trong cả nước không ảnh hưởng đến hoạt động của Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex). Đây là giải pháp tăn..