PVOIL giảm giá bán lẻ xăng dầu 500 đồng/lít

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) cho biết, nhân dịp lễ 30/4, PVOIL sẽ thực hiện chương trình giảm giá dành cho người tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu tại tất cả các cửa hàng thuộc sở hữu của PVOIL trên toàn quốc.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/4 với mức giảm giá lên đến 500đ/lít so với giá bán lẻ niêm yết.

Giữa năm trong năm 2016 và đầu năm 2017, 2 chương trình giảm giá bán lẻ xăng dầu của PVOIL cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng cả nước.

Được biết, PVOIL cũng đang tiếp tục đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật – công nghệ kho cảng đang từng bước được hiện đại hóa, công tác triển khai mở rộng mạng lưới, thị phần được PVOIL đẩy mạnh nhằm đảm bảo chiến lược phát triển tăng tốc theo định hướng chiến lược của Tổng công ty.

Hiện PVOIL đang gấp rút hoàn thiện công tác cổ phần hóa để trình Chính phủ phê duyệt với phương án chào bán dự kiến lên đến 64,9% cổ phần, đồng thời khẩn trương tiến hành IPO trong tháng 6/2017. 

Nguồn tin: Tinnhanhchungkhoang.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng sẽ tiếp tục giảm: Sốt ruột chờ Bộ Tài chính

15 ngày gần đây, đà tăng của giá xăng dầu . Điều này là tín hiệu để kỳ điều hành ngày mai (20/10), giá xăng dầu trong nước có cơ hội để giảm thêm.
Theo dữ liệu gi

Gazprom có kế hoạch khai thác bao nhiêu khí đốt tại Việt Nam trong năm 2017?

   Gazprom có kế hoạch duy trì mức khai thác khí đốt tại Việt Nam trong năm 2017 bằng mức năm ngoái, tức là ở mức 2 tỷ mét khối, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Vitaly M..

Giá dầu hôm nay 17/6 lấy lại đà tăng

 Giá dầu hôm nay 17/6 phục hồi trở lại do nguồn cung thắt chặt và mức tiêu thụ cao vào mùa Hè.
Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 117 USD/thùng, trong khi giá dầu Brent dừng lại ở mức 119,8 US..