Lọc dầu Dung Quất dừng hoạt động để bảo dưỡng

Ngày 17-5, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR – đơn vị quản lý vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất) thông báo nhà máy này sẽ tiến hành bảo dưỡng tổng thể lần 3 trong vòng 52 ngày, bắt đầu từ ngày 5-6 đến 23-7.

Việc bảo dưỡng nhà máy này sẽ có sự tham gia của gần 4.000 lao động với hơn 6.000 công việc. BSR cho biết việc lập kế hoạch bảo dưỡng đã chuẩn bị từ 2 năm trước.

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất Ảnh: BSR

Cũng theo BSR, trong thời gian nhà máy dừng hoạt động để bảo dưỡng, việc cung ứng xăng dầu cho thị trường trong nước vẫn được bảo đảm. Bên cạnh đó, với giá dầu 50 USD/thùng, quá trình bảo dưỡng rút ngắn một ngày sẽ giúp BSR tăng doanh thu 250 tỉ đồng và tăng nộp ngân sách 30 tỉ đồng. Do đó, BSR đang tính toán rút ngắn thời gian bảo dưỡng 5-7 ngày.

Nguồn tin: Nld.com.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

PVN lãi ròng 9.800 tỷ đồng, vượt 32% kế hoạch 5 tháng

 Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã thực hiện 51% chỉ tiêu lợi nhuận năm và nộp ngân sách Nhà nước 40.800 tỷ đồng.
Trong tháng 5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) ghi nhậ..

Giá dầu thế giới tăng 2 tuần liên tiếp do dự đoán nhu cầu toàn cầu tăng cao

Các hợp đồng dầu thô tương lai tăng mạnh trong phiên cuối tuần đã thúc đẩy đà đi lên trong tuần qua với dầu ngọt nhẹ WTI nhích 0,5% và dầu Brent tăng 1,1%. 
Những kỳ vọng về khả năng n..

Những cây xăng lậu trong thành phố

Không có giấy phép, không đảm bảo an toàn cháy nổ, nhưng nhiều hộ dân ở thành phố Biên Hòa chứa xăng, dầu ngay trong nhà rồi kết nối với đường ống dẫn ra trụ bơm xăng điện tử để..

Thị trường ngày 10/8: Giá vàng thấp nhất hơn 4 tháng, dầu, đồng, quặng sắt… đồng loạt giảm mạnh

 Kết thúc phiên giao dịch đầu tuần USD mạnh lên khiến nhiều hàng hóa định giá bằng đồng tiền này đắt hơn cho người mua bằng đồng tiền khác đẩy giá nhiều hàng hóa sụt giảm..