Tranh luận vẫn tranh luận, giá xăng vẫn sẽ tăng

Xăng dầu, nhiên liệu… thứ mà ai cũng phải mua, khi tăng giá, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của người tiêu dùng. 

Dân tình mải tranh luận về phát biểu gây sốc của ông Phan Thế Ruệ, nguyên Thứ trưởng bộ Công Thương, Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam về việc “người dân phải có trách nhiệm ủng hộ tăng thuế môi trường trong giá xăng” mà quên đi mất một chuyện, vốn bị trì hoãn từ đầu năm đến giờ: Tăng chuẩn xăng để bảo vệ môi trường.

Hiện nay, tất các loại xe ôtô, xe môtô hai bánh có lắp động cơ nhiệt đang lưu thông và sản xuất mới ở Việt Nam có tiêu chuẩn khí thải mức 2 (EURO 2) và sử dụng nhiên liệu xăng hoặc diesel có chất lượng tương ứng với các quy chuẩn do Bộ KH

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tổng Công ty Khí Việt Nam nộp ngân sách 4000 tỷ đồng

Năm 2017, Tổng Công ty Khí Việt Nam hoạt động an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao, hoàn thành vượt mức kế hoạch, nộp ngân sách quốc gia 4000 tỷ đồng.
Năm 2017, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV G..

Các nhà sản xuất Canada chật vật tìm cách vận chuyển dầu

Các nhà sản xuất dầu ở Canada đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm toa tàu cho hàng hóa của họ do việc đóng cửa đường ống gây ra sự ứ đọng tại các kho chứa ở Alberta.
Steve Owens,..

Nguyên nhân khiến cho dầu thô sẽ không duy trì đà tăng hiện tại

Sự leo thang gần đây của giá dầu thô lên mức 70 USD/thùng đã làm cho khá nhiều trader bất ngờ. Nhưng quan sát kỹ cho thấy rằng giá tăng do một sự kết hợp của các yếu tố, chứ kh..

Các công ty đá phiến của Mỹ lần đầu tiên sẽ có lợi nhuận

Các công ty dầu mỏ của Mỹ đã tăng cường nghiệp vụ tự bảo hiểm (hedging) cho sản lượng năm 2018, chốt giá bán cao hơn.
Theo một báo cáo của Goldman Sachs, trong quý thứ tư, nhà sản xuất Mỹ..