Dán tem cho hơn 530 cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại TP.HCM

UBND TP.HCM vừa phê duyệt đề án Nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế trong kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn TP.HCM. 

Ảnh minh họa

Mục tiêu của đề án nhằm quản lý sản lượng bán ra của các cửa hàng bán xăng dầu, làm căn cứ kê khai nộp thuế chống thất thu cho ngân sách nhà nước. Ngoài ra, việc dán tem giúp chống tiêu cực trong việc mua, bán hóa đơn của các cửa hàng kinh doanh xăng dầu. Theo kế hoạch, trong tháng 9, tất cả doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu tại TP.HCM sẽ thực hiện dán tem, niêm phong vào các vị trí liên quan đồng hồ tổng và tem mã vạch dán trên các cột đo xăng dầu.

Nguồn tin: Thanhnien.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu tăng 2 tuần liên tiếp

Giá dầu hôm thứ sáu đánh dấu tuần tăng thứ 2 liên tiếp với dầu WTI và Brent tăng lần lượt 1,5% và 2%. 
Tuần này, nhà đầu tư tiếp tục theo dõi nỗ lực của các nước khai ..

Giá dầu đang giảm sẽ làm thay đổi kế hoạch tăng lãi suất mạnh tay của Fed?

Trong hai tháng qua, giá dầu đã để mất đà tăng nghiêm trọng, khi giá vẫn dao động trong một biên độ do ngày càng lo ngại rằng nền kinh tế toàn cầu có thể tiến tới suy thoái. Do đó, lạm phát năng lượng bị chỉ trích mạnh mẽ đã hạ nhiệt, với giá xăng củ..

Dầu có thể đạt 100 USD/thùng sau quyết định của Trump, các ngân hàng nói

Giá dầu thô Brent có thể tăng tới 100 USD/thùng trong năm tới do các lệnh trừng phạt lên Iran thu hẹp hàng tồn kho, các nhà phân tích cảnh báo.
Các nhà ph..

Giá xăng dầu ngày mai có thể giữ nguyên do giá thế giới ít biến động

Giá xăng dầu thế giới những ngày qua ít biến động và tương đương với giá của kì điều hành trước. Do đó, dự báo giá xăng dầu trong nước ngày mai có thể giữ nguyê..