PVOIL giảm giá bán lẻ xăng dầu nhân dịp 2/9

Nhân 72 năm ngày Quốc khánh, PVOIL giảm 500 đồng một lít khi bạn mua xăng dầu tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

Nhằm tri ân người tiêu dùng đã ủng hộ suốt thời gian qua, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) thực hiện chương trình giảm giá. Sau sự kiện ưu đãi thành công trong năm 2016 và nửa đầu 2017, chương trình giảm giá của PVOIL nhận sự hưởng ứng của khách hàng.

Tiếp nối thành công đó, PVOIL thực hiện khuyến mãi “Vui ngày Quốc khánh cùng PVOIL” – giảm 500 đồng một lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết khi bạn đến mua trực tiếp tại tất cả cửa hàng trực thuộc PVOIL trên toàn quốc. Chương trình diễn ra trong hai ngày: thứ bảy (26/8) và chủ nhật (27/8). 

PVOIL – thương hiệu bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc.

Không chỉ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVOIL còn thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, hỗ trợ cộng đồng như: tài trợ xây dựng trường học, trạm y tế, nhà đại đoàn kết; hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng thiên tai, lũ lụt…

Các hoạt động tri ân, uống nước nhớ nguồn cũng được PVOIL tổ chức thường xuyên, nhất là vào các dịp lễ, Tết.

Nguồn tin: kinhdoanh.vnexpress.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Iran mất dần các lựa chọn dầu mỏ

Vị thế của Iran trong thị trường dầu mỏ đang yếu hơn bao giờ hết sau một cuộc họp OPEC chịu nhiều sức ép và sự thắt chặt các biện pháp trừng phạt của Mỹ khiến nước này có ít bạn bè hơn và..

Suy nghĩ trái chiều của Nga về việc gia hạn thảo thuận sản xuất

Đối với ông Putin, thỏa thuận với OPEC đã làm tăng giá dầu, giải quyết tình trạng dư thừa dầu mỏ toàn cầu và trả cổ tức bằng các hình thức cải thiện quan hệ với Saudi Arabia, thúc đ..

OPEC có thể thay đổi các mục tiêu trong hiệp ước cắt giảm dầu

Các đại biểu từ OPEC và các nước đồng minh không thuộc OPEC đã thảo luận trong tuần này có khả năng thay đổi số liệu mà họ sử dụng để đo lường sự thành công của hiệp định cắt giảm sả..

Iran: Doanh thu xuất khẩu dầu mỏ sụt giảm vì lệnh trừng phạt của Mỹ | Hoanghungpetro.com.vn

 Theo hãng tin Bloomberg, áp lực từ Mỹ đã khiến doanh thu xuất khẩu dầu mỏ của Iran giảm 24% từ tháng 5-8/2018.
Mỹ quyết tâm gia tăng sức ép đối với Iran thông qua các biện pháp trừ..