Cửa hàng xăng dầu bốc cháy, dân hốt hoảng tháo chạy

Hỏa hoạn bùng phát dữ dội từ cửa hàng xăng dầu ở ngã 3 Âu Cơ- Lũy Bán Bích khiến người dân hốt hoảng tháo chạy.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 23-11, nhiều người đang đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu Âu Cơ gần ngã ba Âu Cơ- Lũy Bán Bích (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM) thì phát hiện khói lửa bùng phát từ trụ xăng, khu vực phòng làm việc của cửa hàng.

Phát hiện khói lửa, những người đứng gần hốt hoảng tháo chạy; có người bỏ cả xe để chạy bộ. “Có một đôi nam nữ phát hiện khói lửa nên vứt cả xe lại nhanh chóng thoát khỏi cửa hàng” , một người dân miêu tả.

Những nhân viên trạm xăng dầu sau đó huy động bình cứu hỏa dập tắt ngọn lửa trước khi cảnh sát PCCC tới nơi. 

Cảnh sát sau đó phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân. Ảnh H. Tâm.

Theo quan sát, đến cuối giờ chiều cùng ngày, cảnh sát phong tỏa cây xăng để điều tra làm rõ nguyên nhân. Bên trong cây xăng, nhiều vật dụng bị hư hỏng.

Nguồn tin|: soha.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Mỹ và LHQ yêu cầu tái lập quyền kiểm soát các cơ sở dầu mỏ ở Libya

Việc quản lý các cơ sở dầu khí mà chính quyền song hành ở miền đông Libya vừa giành được bằng vũ lực, phải được trao trả cho chính phủ thống nhất quốc gia ở Tripoli. Đây là y

Giá xăng tăng ảnh hưởng quá trình phục hồi kinh tế

 Giá dầu thế giới đang ở giai đoạn tăng mạnh trong bối cảnh triển vọng phục hồi kinh tế toàn cầu lạc quan. Các chuyên gia kinh tế cho rằng việc giá dầu tăng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến quá ..

Giá dầu giảm hơn 1% do tâm lý lo ngại dư thừa nguồn cung

Tuần qua, giá dầu ngọt nhẹ WTI mất 1,7%, giá dầu Brent giảm 0,6% trong bối cảnh thị trường đang lo ngại các nhà sản xuất dầu tại Mỹ tiếp tục tăng sản lượng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nỗ lực cắt giảm sản lượng của Tổ c..

Giá dầu quay đầu giảm do sản lượng dự kiến sẽ tăng

Trong phiên giao dịch ngày 25/6, giá dầu Brent giảm hơn 2% do các nhà đầu tư nhận định sản lượng sẽ tăng sau khi Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) thống nhất nâng sản lượng. 
Giá dầ..