Xăng A95 tại cửa hàng Petrolimex chỉ là ‘thiếu cục bộ’

Liên quan đến phản ánh của bạn đọc về tình trạng thiếu xăng A95 tại một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM sáng 18.6, ông Đào Văn Hùng, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn, khẳng định Petrolimex không thiếu hàng. 

Petrolimex khẳng định không có chuyện thiếu nguồn cung

Ông Đào Văn Hùng cho biết: “Có những thời điểm cục bộ trong giai đoạn vừa rồi, để bảo đảm cho sự an toàn, an ninh nên chúng tôi không điều động xe về trong giai đoạn nhạy cảm, chứ cửa hàng không hề thiếu nguồn cung. Petrolimex luôn tuân thủ mọi quan điểm chỉ đạo của cấp trên, bảo đảm nguồn lực, bảo đảm nhu cầu, bảo đảm tiêu thụ cho thị trường phía nam chứ không chỉ thị trường TP.HCM”.

Tăng xả quỹ bình ổn, xăng dầu vẫn đồng loạt tăng giá

Ông Hùng cũng cho rằng, ngoài việc tuân thủ chỉ đạo, công ty cũng phải đảm bảo tính ổn định của thị trường. Với một nhà kinh doanh, trong tình hình nào cũng phải xem bảo đảm an toàn xã hội là điều quan trọng.

Trên cả nước, Petrolimex có trên 2.200 điểm bán, tổng sản lượng xăng dầu của tập đoàn này chiếm trên 50% tổng sản lượng xuất bán, tốc độ tăng trưởng hằng năm của doanh nghiệp duy trì ở mức 4-5%.

Nguồn tin: thanhnien.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

OPEC tiếp tục cắt giảm sản lượng, giá dầu quay đầu tăng

Giá dầu hồi phục từ mức giảm lớn nhất trong hơn một tuần qua khi OPEC báo hiệu sẽ tiếp tục cắt giảm sản lượng. 
OPEC tiếp tục cắt giảm sản lượng, giá dầu quay đầu
Hợp đồng dầu tương lai ở New York tăng 0,5% sau khi giảm ..

Góc khuất bí mật của đá phiến Mỹ

Đá phiến Mỹ đang tăng vọt, đe dọa sẽ giành mất nhiều thị phần hơn từ OPEC. Tuy nhiên, viễn cảnh dầu của Mỹ đang dần đẩy lùi dầu từ Trung Đông gần như không đơn giản để có thể xảy ra.
Dầu có nguồn ..

Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ tăng số giàn khoan trong 5 tuần liên tiếp

Các công ty năng lượng Mỹ đã bổ sung số giàn khoan tuần thứ 5 liên tiếp do họ theo kế hoạch tăng chi tiêu cho việc khoan dầu trong năm nay, khi giá dầu tăng đang thúc đẩy lợi nhuận và đẩy sả..

Các nhà phân tích ngày càng lạc quan sau gia hạn thỏa thuận của OPEC

Các nhà phân tích dầu đã nâng dự báo giá dầu năm tới sau khi các nhà sản xuất lớn nhất đồng ý mở rộng sản lượng cắt giảm, một cuộc thăm dò ý kiến ​​của Reuters c..