Sắp diễn ra 5 ngày vàng giảm giá xăng, dầu diesel tại các cửa hàng của Petrolimex

Tập đoàn Xăng, dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa ban hành Quyết định số 459/PLX – QĐ – TGĐ do Tổng giám đốc Phạm Đức Thắng ký ban hành kế hoạch 5 ngày vàng giảm giá xăng, dầu diesel. 

ảnh minh họa

Theo Quyết định, ngày giảm giá được thực hiện vào các ngày thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/8/2018 đến hết ngày 30/9/2018.

Việc áp dụng mức giảm giá bán lẻ các mặt hàng xăng, dầu diesel là 300 đồng/lit ở nhiệt độ thực tế đã bao gồm thuế GTGT (ba trăm đồng/lít) so với giá bán lẻ hiện hành niêm yết tại các Cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex trên phạm vi toàn quốc.

Như vậy, vào các ngày 31/8; ngày 7, 14, 21 và 28 tháng 9 năm 2018, giá bán lẻ các mặt hàng xăng,dầu diesel sẽ giảm 300 đồng/lit tại các cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex trên phạm vi toàn quốc.

Nguồn tin: congluan.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nga-Saudi Arabia tăng sản lượng chặn dầu đá phiến Mỹ

Nga và Saudi Arabia có thể tăng sản lượng khai thác vì mối lo thiếu nguồn dầu của Iran sau khi Mỹ quyết định rút thỏa thuận hạt nhân. 
Giá dầu thô giảm hôm thứ hai sau dấu hiệu cho thấ..

Áp lực lên OPEC tăng lên để phát triển kế hoạch sản xuất trong dài hạn

Trận chiến giữa OPEC và các nhà sản xuất dầu đá phiến có thể được mô tả như là một trận đánh hai hiệp. Trong hiệp đầu tiên, các nhà sản xuất đá phiến sụt đã gi

OPEC sẽ gặp nhau vào thứ Hai tới, dầu có thể cao đến mức nào?

 
Thị trường dầu đã trải qua sự tình huống biến động vào ngày hôm qua, và tuần tới sẽ có vẻ cũng như vậy. OPEC đã kêu gọi một cuộc họp khẩn cấp vào tuần tới và một cuộc ..

Hàng hóa TG sáng 26/4/2017: Giá cà phê robusta thấp nhất 7,5 tháng

  Phiên giao dịch 25/4 trên thị trường thế giới (kết thúc vào rạng sáng 26/4 giờ VN), giá dầu hồi phục, trong khi vàng và một số nông sản chủ c..